Top 15+ Quà Tặng Lưu Niệm Cao Cấp, Ý Nghĩa Độc Đáo

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-12-01

Quà tặng lưu niệm cao cấp tặng khách hàng, đối tác là cách để bạn gắn kết tình cảm. Để có được món quà tặng thích hợp không hề đơn giản. Bạn cần phải xem xét đối tượng người nhận, sở thích của họ để lựa chọn phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý 15+ món quà tặng cao cấp không phải ai cũng biết.

Quà tặng lưu niệm cao cấp là gì?

Quà lưu niệm là các món quà kỷ niệm, lưu giữ khi bạn đi du lịch, đi chơi xa muốn mang quà về cho những người thân yêu. Quà lưu niệm có thể là bất cứ thứ gì, chỉ cần thể hiện tấm lòng của bạn đối với người nhận. Tuy nhiên, bạn nên chọn các món đồ có giá trị sử dụng lâu dài, dễ trưng bày hoặc món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa.

TIPs: Quà tặng lưu niệm cho khách hàng thường được dành tặng cho những khách hàng tham gia hội nghị, hội thảo của các doanh nghiệp.

Quà lưu niệm cao cấp tặng sếp

Tranh mạ vàng cao cấp

Tranh mạ vàng cao cấp là món quà lưu niệm cao cấp được nhiều người lựa chọn. Quà tặng sang trọng, tinh tế và mang đầy ý nghĩa về mặt phong thuỷ. Tranh mạ vàng được tạo ra từ chất liệu vàng quý hiếm, có độ bền cao, phù hợp với nhiều không gian trưng bày.

Xem thêm: Những món quà mạ vàng dành tặng cho khách hàng VIP cao cấp

Tranh mạ vàng được thiết kế với đa dạng chủ đề khác nhau. Đó có thể là một bức tranh phong cảnh, tranh chữ, tranh tứ quý, … Tuỳ thuộc vào sở thích và phong thuỷ của sếp mà bạn có thể lựa chọn.

Ví dụ:

  • Nếu sếp của bạn là người yêu thiên nhiên hãy chọn bức tranh phong thuỷ hữu tình, mang đến sự may mắn cho sếp.
  • Nếu sếp của bạn là một người yêu phong thuỷ, bạn hãy tặng một bức tranh tứ ý. Bức tranh với mong muốn đem lại sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

Tranh chữ mạ vàng cao cấp

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

*Hình ảnh minh hoạ

Tượng dát vàng phong thuỷ

Tượng dát vàng phong thuỷ là món quà tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua dành cho sếp của mình. Tượng dát vàng thích hợp với những người tin và yêu phong thuỷ. Sản phẩm với đa dạng mẫu mã: tượng rồng, tượng tỳ hưu, tượng phật, tượng 12 con giáp, …. Món quà tặng lưu niệm này vừa giá trị vừa sang trọng, thích hợp bày biện trong không gian nhà ở.

Tượng phong thuỷ là một trong những vật phẩm làm quà tặng sếp cao cấp và tinh tế bởi ý nghĩa may mắn mà nó mang theo.

Tượng dát vàng phong thuỷ tuổi dần

Tượng dát vàng phong thuỷ tuổi sửu

*Hình ảnh minh hoạ

Đồng hồ đeo tay sang trọng

Đồng hồ đeo tay là món quà tặng lưu niệm cao cấp, thể hiện sự đẳng cấp và thành đạt của sếp. Đồng hồ được làm ra từ nhiều chất liệu khác nhau như: vàng, bạc, …

Ngoài đồng hồ đeo tay, bạn có thể tham khảo thêm một số món quà tặng doanh nhân cao cấp thiết thực và ý nghĩa tại Cone.

Khi lựa chọn đồng hồ đeo tay sang trọng tặng sếp, bạn cần lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang và sở thích của sếp. Nếu có điều kiện hãy chọn mua sản phẩm của các thương hiệu lớn để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Đồng hồ đeo tay sang trọng

Đồng hồ đeo tay sang trọng, lịch lãm

*Hình ảnh minh hoạ

Chậu cây phong thuỷ

Chậu cây phong thuỷ là món quà vô cùng ý nghĩa, mang đến tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân. Một số loại cây phong thuỷ thường được chọn để làm quà tặng như: cây kim tiền, cây trúc phú quý, cây phát tài, ….

Khi chọn chậu cây phong thuỷ tặng sếp, bạn chú ý chọn cây có kích thước phù hợp. Tránh chọn chậu quá to, không phù hợp với không gian phòng làm việc. Đặc biệt, cây cần phải tươi tắn, không bị héo úa, vàng lá nữa nhé.

Chậu cây cây kim tiền

Chậu cây cây kim tiền

Chậu cây trúc phú quý

Chậu cây trúc phú quý

Mô hình thuyền buồm

Mô hình thuyền buồm cũng là món quà tặng lưu niệm cao cấp mà bạn có thể tặng sếp. Món quà này tượng trưng cho sự thành công, may mắn trong công việc và cuộc sống. Khi lựa chọn quà tặng cho sếp, bạn lưu ý chọn mô hình có màu sắc, kích thước phù hợp.

Xem thêm: Gợi Ý 9 Món Quà Tết Tặng Sếp Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Mô hình thuyền buồm vàng cao cấp

Mô hình thuyền buồm đẹp

*Hình ảnh minh hoạ

Quà lưu niệm cao cấp tặng cho người yêu       

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là món quà tặng ý nghĩa dành cho người yêu. Quà tặng bình giữ nhiệt có giá cả phải chăng nhưng vẫn thể hiện được tấm lòng của người tặng. Nó vừa có thể giữ nước ấm lẫn lạnh, hữu ích cho cuộc sống sinh hoạt. Bạn cũng có thể in ấn hình ảnh lên trên thân bình để lưu giữ kỷ niệm với người yêu. Đây quả thực là món quà hấp dẫn vào những dịp đặc biệt đúng không nào.

Bình giữ nhiệt cao cấp

Bình giữ nhiệt cao cấp

Bình giữ nhiệt in logo

Bình giữ nhiệt in logo

 Ly sứ thiết kế theo yêu cầu

Ly sứ thiết kế theo yêu cầu là quà tặng độc đáo, mang đậm dấu ấn của cặp đôi. Bạn có thể in ấn hình ảnh của cả 2, những câu nói yêu thương để thể hiện tình yêu của mình dành cho đối phương.

Xem thêm các mẫu ly sứ quà tặng nổi bật tại Cone: https://cone.vn/collections/in-ly-su

Ly sứ quà tặng logo

Ly sứ quà tặng logo

Các mẫu ly sứ quà tặng in logo nổi bật tại Cone

Móc khoá thiết kế theo yêu cầu 

Móc khoá thiết kế theo yêu cầu cũng là món quà lưu niệm mà bạn có thể gửi đến nửa kia. Sản phẩm với thiết kế độc đáo và ý nghĩa với những hình ảnh, câu nói yêu thương, … Khi nhận được món quà này, chắc chắn đối phương sẽ thấy hạnh phúc và luôn mang theo bên mình.

HOT: Móc Khoá Quà Tặng - BEST SELLER Tại Quà Tặng Doanh Nghiệp Cone

Móc khoá được thiết kế theo yêu cầu với đa dạng chất liệu: móc khóa kim loại, gỗ, nhựa, … Khi in nên chọn đơn vị in ấn uy tín để cho ra sản phẩm có màu sắc và hình ảnh sắc nét nhé.

Móc khoá thiết kế theo yêu cầu

Móc khoá thiết kế theo yêu cầu

Móc khoá thiết kế theo yêu cầu hình chú mèo

Móc khoá thiết kế theo yêu cầu hình chú mèo

Mỹ phẩm   

Mỹ phẩm cũng là món quà được nhiều bạn gái yêu thích. Bạn có thể lựa chọn mỹ phẩm dựa trên sở thích và nhu cầu sử dụng của người yêu.

Mỹ phẩm luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho phái nữ trong cái dịp lễ 20/10, mời bạn đọc tham khảo thêm:

Quà Tặng 20/10 Cho Nhân Viên Nữ: https://cone.vn/blogs/news/qua-tang-20-10-cho-nhan-vien

Quà Tặng 20/10 Cho Khách Hàng: https://cone.vn/blogs/news/qua-tang-20-10-cho-khach-hang

Mỹ phẩm cao cấp có rất nhiều loại khác nhau. Bạn có thể chọn các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm hoặc chăm sóc tóc. Bạn có thể chọn mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Khi lựa chọn các loại mỹ phẩm dành cho người yêu, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Loại da của người yêu: Các bạn cần phải tìm hiểu tình trạng da của người yêu để lựa chọn mỹ phẩm phù hợp. Nếu các bạn không chắc chắn thì hãy hỏi người yêu hoặc nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng nhé.
  • Nhu cầu sử dụng của người yêu: Bạn nên lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người yêu. Nếu người yêu của bạn thường trang điểm, bạn có chọn mỹ phẩm trang điểm. Nếu người yêu của bạn quan tâm đến việc chăm sóc làn da, hãy chọn mỹ phẩm dưỡng da.

Mỹ phẩm dưỡng da

Mỹ phẩm trang điểm

*Hình ảnh minh hoạ

Nước hoa

Nước hoa cũng là món quà tặng lưu niệm sang trọng, thể hiện sự tinh tế của bạn. Bạn có thể chọn mua nước hoa với mùi hương thích hợp với sở thích của đối phương. Nước hoa cao cấp rất nhiều loại khác nhau, từ nước hoa nữ, nước hoa nam đến nước hoa unisex. Lưu ý, hãy tìm hiểu kỹ bảng thành phần tránh mua phải sản phẩm không phù hợp và bị dị ứng nhé.

Quà tặng nước hoa sang trọng

Set nước hoa đẹp

*Hình ảnh minh hoạ

Quà lưu niệm cao cấp tặng cho người nước ngoài       

Món ăn đặc sản Việt Nam

Việt Nam cũng là một trong những quốc gia sở hữu nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Các món ăn đặc sản luôn là món quà tặng lưu niệm cao cấp mà bạn có thể dành cho người thân yêu sau chuyến du lịch.

Bánh cốm Hà Nội

Bánh cốm Hà Nội

Mè xửng đặc sản Huế

Mè xửng đặc sản Huế

Cà phê đặc sản

Cà phê là một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của nước ta. Món cà phê mang hương vị thơm ngon, đậm đà và thu hút vị giác. Khi lựa chọn cà phê Việt Nam làm quà tặng, bạn nên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Một số hãng cà phê nổi tiếng như: Trung Nguyên, The Coffee House, Cà phê chồn, …

Cà phê đặc sản

Cà phê đặc sản

Xem thêm: 10 Ý Tưởng Quà Tặng Khách Hàng Nước Ngoài Mang Đậm Bản Sắc Dân Tộc Việt Nam

Tranh Việt Nam độc đáo   

Những bức tranh Việt Nam cũng là món quà lưu niệm cao cấp và ý nghĩa đối với bạn bè nước ngoài. Bạn có thể lựa chọn các loại tranh như: Đông Hồ, tranh thêu, sơn dầu, … Mỗi loại tranh mang một nét đẹp và ý nghĩa riêng, thể hiện nét đẹp văn hoá của dân tộc ta. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn tranh có kích thước phù hợp với không gian bày trí nhé.

Đồ handmade

Đồ handmade Việt Nam cũng là ý tưởng tặng quà hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo. Đồ handmade với da dạng mẫu mã, chất liệu, thiết kế mang đậm nét văn hoá dân tộc.

Khi chọn quà tặng, bạn nên để ý kỹ chất liệu sản phẩm, có bền hay không. Bạn cũng nên chọn đồ có thiết kế phù hợp với sở thích và phong cách của người nhận.

Tranh chân dung

Tranh chân dung

Sổ tay handmade

Sổ tay handmade

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về top 15+ những món quà tặng lưu niệm cao cấp nhất. Hy vọng sau bài viết này của Cone, bạn sẽ lựa chọn cho mình món quà tặng ý nghĩa dành cho những người thân yêu.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""