Gợi Ý 40+ Quà Tặng Hội Nghị Giá Rẻ In Logo Độc Đáo

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-11-08
Quà tặng hội nghị giá rẻ không thể thiếu trong những chương trình, sự kiện lớn nhỏ của nhiều doanh nghiệp. Mỗi sản phẩm được tặng đều mang một ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp. Để có được món quà tặng cho khách hàng phù hợp với chi phí cũng phải cần chọn lọc. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người một số sản phẩm quà tặng giá rẻ hiện nay.

Quà tặng hội nghị, hội thảo là gì?

Đôi nét về quà tặng hội nghị giá rẻ

Đôi nét về quà tặng hội nghị giá rẻ 

Quà tặng hội nghị là những món đồ do một công ty, doanh nghiệp trao tặng khách hàng khi tham gia hội nghị, hội thảo. Nó được xem như thay lời cảm ơn của doanh nghiệp đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ cũng như dành thời gian để tham gia chương trình. 

Quà tặng hội nghị giá rẻ dành cho những dịp tri ân khách hàng hay kỷ niệm thành lập công ty, doanh nghiệp. Còn quà tặng hội thảo được dùng trong dịp công ty tổ chức ra mắt sản phẩm mới hoặc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Tham khảo thêm quà tặng dành riêng cho hội nghị khách hàng: TOP 10 Ý Tưởng Quà Tặng Hội Nghị Khách Hàng Giá Rẻ

Vì sao nên tặng quà trong hội nghị, hội thảo?

Lý do nên trao quà tặng hội nghị giá rẻ và cao cấp

Lý do nên trao quà tặng hội nghị giá rẻ và cao cấp 

Việc tặng quà sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng về cách chăm sóc của công ty và tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Khi cảm thấy hài lòng thì họ mới có xu hướng giới thiệu cho người thân, bạn bè. Từ đó doanh số của công ty cũng sẽ gia tăng. 

Hơn nữa người Việt Nam thường rất thích được nhận quà, tạo được sự hào hứng cho khách hàng khi tham gia hội nghị. Khi doanh nghiệp tặng đồ có in logo trên sẽ tăng khả năng nhận diện thương hiệu và quảng bá hình ảnh của công ty.

Ý tưởng mua quà tặng hội nghị công ty

Các ý tưởng khi mua quà tặng hội nghị giá rẻ và cao cấp

Các ý tưởng khi mua quà tặng hội nghị giá rẻ và cao cấp 

Việc lựa chọn sản phẩm tặng khách hàng sao cho phù hợp với doanh nghiệp vẫn luôn là một vấn đề nan giải. Dưới đây là một số sản phẩm tặng tri ân khách hàng được ưa chuộng nhất hiện nay:

Mẫu quà tặng hội nghị giá rẻ

Tài chính là yếu tố mấu chốt trong việc lựa chọn quà tặng của một doanh nghiệp. Những sản phẩm giá rẻ thường có tính phổ biến cao. Nếu sử dụng những sản phẩm này, việc quảng cáo thương hiệu sẽ được rộng rãi hơn. 

Sau đây là một số gợi ý về mẫu quà tặng hội nghị giá rẻ, có hiệu ứng quảng cáo mạnh:

Móc khoá thiết kế theo yêu cầu

Móc khoá thiết kế theo yêu cầu làm quà tặng hội nghị vô cùng ý nghĩa

Móc khoá dễ thương phù hợp cho phái nữ

Móc khoá in logo doanh nghiệp làm quà tặng hội nghị vô cùng ý nghĩa

Móc khoá in logo doanh nghiệp đầy ý nghĩa 

Móc khóa là một sản phẩm lưu niệm khá phổ biến khi chúng có giá thành rất rẻ, giá trị sử dụng và tuổi thọ cao. Nếu in logo doanh nghiệp lên móc khóa, chúng có thể đồng hành cùng người dùng trong nhiều năm liền và nhắc nhở về hình ảnh của doanh nghiệp. 

Ngoài ra, móc khóa có thiết kế dễ thương, xinh đẹp còn là một món phụ kiện được phái nữ khá yêu thích.

Tham khảo thêm những mẫu quà tặng móc khoá giá rẻ tại Cone: Móc Khoá Quà Tặng Giá Rẻ In Logo Thương Hiệu Theo Yêu Cầu 

Nón bảo hiểm in logo

Nón bảo hiểm in logo quà tặng hội nghị giá rẻ

Mũ bảo hiểm, món quà tặng hội nghị giá rẻ đầy ý nghĩa

Mũ bảo hiểm là món quà tặng hội nghị giá rẻ vô cùng hữu ích và thiết thực. Đặc biệt là trong bối cảnh hơn 80% dân số Việt Nam đang sử dụng xe gắn máy. Tuy nhiên, khi lựa chọn nó, bạn cần chú ý đến chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. 

Nón bảo hiểm là một giải pháp thông minh khi chọn quà tặng hội nghị

Nón bảo hiểm là một giải pháp thông minh làm quà tặng

Chọn nón bảo hiểm cũng là một giải pháp thông minh. Khi vừa có thể giải quyết vấn đề tài chính vừa có thể quảng cáo thương hiệu hiệu quả.

Bút bi in logo doanh nghiệp

Bút bi in logo giá rẻ làm quà tặng hội nghị

Bút bi in logo giá rẻ đa dạng

Bút bi in logo quà tặng hội nghị

Bút bi in logo nhiều màu sắc

Bút bi cũng là một trong những món quà tặng hội nghị giá rẻ cực kỳ thiết thực. Bởi nó được sử dụng hàng ngày để ghi chép. Các mẫu bút hiện nay cực kỳ đa dạng và phong phú, còn được hỗ trợ in logo cũng như thương hiệu. 

Thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc, lên thông tin logo và thương hiệu rất rõ ràng. Kích thước nhỏ rất phù hợp để khách hàng mang theo sử dụng.

Tham khảo thêm những mẫu bút bi giá rẻ, đa dạng mẫu mã: https://cone.vn/collections/but-bi-qua-tang-doanh-nghiep

Ô, dù

Ô, dù in logo giá rẻ

Ô, dù in logo giá rẻ đầy ý nghĩa

Ô, dù in logo giá rẻ thiết thực quà tặng hội nghị

Ô, dù in logo giá rẻ thiết thực làm quà tặng hội nghị 

Ở Việt Nam, với thời tiết 2 mùa nắng, mưa rõ rệt thì những chiếc ô luôn được mang theo là điều khá dễ hiểu. Vậy nên việc lựa chọn chúng để làm quà tặng cho khách hàng khi đến tham dự hội nghị cũng khá thiết thực. 

Sản phẩm có chất lượng tốt thường sử dụng khá lâu nên logo được in lên trên cũng sẽ đồng hành cùng khách hàng trong thời gian dài.

Túi vải in logo - Quà tặng hội nghị giá rẻ

Túi vải in logo - Quà tặng hội nghị giá rẻ

Túi vải in logo mẫu mã phong phú đa đạng 

Túi vải ngày nay được sử dụng khá phổ biến bởi sự tiện lợi, thoải mái, mẫu mã phong phú. Đáp ứng được thị hiếu của hầu hết người dùng, giá thành rẻ, có thể mang đi học, đi làm hay đi chơi…Những chiếc túi có thể in thêm các hình ảnh trang trí hay logo của doanh nghiệp.

Áo mưa thiết kế cho doanh nghiệp

Quà tặng hội nghị giá rẻ áo mưa thiết kế

Quà tặng hội nghị giá rẻ áo mưa thiết kế 

Áo mưa quà lưu niệm hội nghị rất hữu ích và thực tế

Áo mưa quà lưu niệm hội nghị rất hữu ích và thực tế

Áo mưa là những món đồ rất cần thiết cho mùa mưa. Vì vậy, việc lựa chọn áo mưa in hình logo doanh nghiệp làm đồ lưu niệm hội nghị, hội thảo khách hàng sẽ rất hữu ích và thực tế. Bên cạnh đó, nó còn có chi phí thấp, phù hợp tặng quà cho số lượng lớn người tham dự.

Tham khảo thêm những mẫu áo mưa làm quà tặng in logo tại bài viết này: https://cone.vn/collections/ao-mua-qua-tang

Vòng đeo tay hội nghị

Vòng tay mang dấu ấn sự kiện cũng là một món quà hội nghị tuyệt vời. Những chiếc vòng tay cao su thân thiện với môi trường có in ấn logo và thông tin của sự kiện. Khi khách hàng đeo vòng tay cũng là một trong những cách để phân biệt người tham gia sự kiện của doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Áo phông sự hội nghị, hội thảo

Một trong những món quà tặng hội nghị giá rẻ cực kỳ hữu dụng đó chính là chiếc áo phông in thương hiệu sự kiện. Áo phông rất dễ mặc, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng cả nam và nữ. 

Khi khách hàng mặc áo phông cũng sẽ gợi nhớ về sự kiện mà mình đã tham gia cùng doanh nghiệp. Cách này khá hiệu quả để duy trì hình ảnh cũng như thương hiệu của công ty bạn trong mắt của khách hàng lâu dài.

Mẫu quà tặng hội nghị cao cấp

Những món quà cao cấp dành cho hội nghị lớn

Những món quà cao cấp dành cho hội nghị lớn

Ngoài những loại quà tặng hội nghị giá rẻ thì một doanh nghiệp còn hướng đến một số sản phẩm lưu niệm cao cấp hơn. Những món đồ cao cấp thường có phong cách sang trọng, tinh tế, tao nhã. Tuy nhiên, chúng lại có giá thành khá cao, nếu trao với quy mô lớn sẽ cần một khoản đầu tư tài chính lớn từ  doanh nghiệp.

Bút ký sang trọng

Mỗi doanh nhân thành công thường sẽ có một chiếc bút ký luôn được đặt ở túi áo trên ngực. Hình ảnh chiếc bút tượng trưng cho sự thành đạt, điều mà rất nhiều người hướng đến. 

Bút ký sang trọng dành cho quà tặng hội nghị lớn

Bút ký sang trọng dành cho quà tặng hội nghị khách hàng cao cấp

In logo doanh nghiệp lên bút sẽ tạo thêm vẻ sang trọng và ấn tượng cho người nhận.

In logo doanh nghiệp lên bút sẽ tạo thêm vẻ sang trọng và ấn tượng cho người nhận.

Vậy nếu khách hàng của bạn toàn những nhân vật cấp cao thì nên lựa chọn chiếc bút ký. In logo doanh nghiệp lên bút sẽ tạo thêm vẻ sang trọng và ấn tượng cho người nhận.

Quà tặng vinh danh

Quà tặng vinh danh là một cách gửi lời cảm ơn, lời chúc cùng với những phần quà để gửi đến các Quý đối tác có mối quan hệ mật thiết với doanh nghiệp. Nhằm tri ân sâu sắc đến họ vì đã luôn tin tưởng, đồng hành và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Quà tặng vinh danh là một cách gửi lời cảm ơn đến đối tác, khách hàng trong hội nghị

Quà tặng vinh danh là một cách gửi lời cảm ơn đến đối tác, khách hàng trong hội nghị

Quà tặng vinh danh dành tặng cho khách hàng trong những hội nghị lớn

Quà tặng vinh danh dành tặng cho khách hàng trong những hội nghị lớn

Doanh nghiệp sẽ không sử dụng quà tặng hội nghị giá rẻ trong trường hợp này. Mà thường sử dụng những món đồ bằng thủy tinh được in, khắc logo để tạo ấn tượng với khách hàng và xây dựng mối quan hệ.

Xem thêm: Các Mẫu Kỷ Niệm Chương Quà Tặng Cực Đẹp Tại Cone

Set quà tặng dành cho hội nghị, hội thảo

Set bút + sổ tay quà tặng dành cho hội nghị, hội thảo

Set bút + sổ tay quà tặng dành cho hội nghị, hội thảo

Set bút + bình giữ nhiệt quà tặng dành cho hội nghị, hội thảo

Set bút + bình giữ nhiệt quà tặng dành cho hội nghị, hội thảo

Một set quà sẽ làm cho khách mời hội nghị bất ngờ khi không chỉ nhận được 1 mà đến 2 món. Có thể kể đến như: Sổ tay + Bút ký hoặc bình giữ nhiệt + dù… đều sẽ tạo nên một nét độc đáo riêng. 

Những giftset này hiện đang rất được yêu thích và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi nó phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và có phần sang trọng hơn những phần quà tặng hội nghị giá rẻ đơn lẻ.

Gợi ý mẫu bình giữ nhiệt phù hợp làm quà tặng hội nghị, quà tặng khách hàng, mời bạn tham khảo: https://cone.vn/collections/binh-giu-nhiet

Những điều nên lưu ý khi lựa chọn quà tặng hội nghị

Một số lưu ý khi chọn quà tặng hội nghị giá rẻ và cao cấp

Một số lưu ý khi chọn quà tặng hội nghị giá rẻ và cao cấp 

Khi lựa chọn quà tặng hội nghị giá rẻ hay cao cấp cho khách hàng, để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

Xác định trước số lượng khách mời tham gia

Khi tổ chức hội nghị việc đầu tiên cần làm là lên danh sách khách hàng. Điều này tránh thiếu quà sẽ khiến cho khách hàng không hài lòng và tránh gây lãng phí khi dư. 

Đặc biệt công ty cũng phân ra nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Nhóm khách hàng VIP cần được chăm sóc đặc biệt với quà tặng hội nghị cao cấp hơn.Nhóm khách bình thường được chuẩn bị những phần quà tặng hội nghị giá rẻ.

Dự trù ngân sách hợp lý

Việc xác định rõ ngân sách tặng sẽ biết mức chi phí cho một sản phẩm được tặng là bao nhiêu. Thông qua điều này doanh nghiệp sẽ có sự cân nhắc và chọn mua hợp lý.

Lựa chọn quà tặng phù hợp

Sau khi đã biết được ngân sách cùng số lượng khách hàng thì tiếp đến cần đưa ra tiêu chí chọn quà phù hợp. Nó có thể chỉ để trưng bày hoặc sẽ hữu dụng trong cuộc sống. Hoặc có thể sử dụng cho một số công việc hoạt động khác nhau.

Tư vấn & Thiết kế quà tặng hội nghị Giá Rẻ - Uy Tín - Chất Lượng tại Cone

Cone tư vấn & thiết kế quà tặng hội nghị giá rẻ-chất lượng

Cone tư vấn & thiết kế quà tặng hội nghị giá rẻ-chất lượng 

Mua quà tặng hội nghị khách hàng giá rẻ ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Cone thấu hiểu vấn đề này, do đó đã cung cấp đầy đủ và đa dạng các quà tặng hội nghị giá rẻ chất lượng. Các mẫu quà tặng hội nghị, hội thảo phong phú và đa dạng với nhiều mức giá từ bình dân cho đến cao cấp. 

Cone hỗ trợ thiết kế và in ấn logo hoàn toàn miễn phí cho mọi khách hàng. Nhân viên tư vấn tận tình hỗ trợ giúp khách hàng có thể lựa chọn được những quà tặng kỷ niệm hội thảo phù hợp với ngân sách. 

Bài viết này chúng tôi đã đem đến một số gợi ý quà tặng hội nghị giá rẻ cũng như cao cấp để các bạn tham khảo. Hy vọng nó sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được một số quà tặng khách hàng hội nghị phù hợp.  


Hiển thị tất cả kết quả cho ""