TOP 10 Quà Tặng Lễ 30/4 - 1/5 Mang Ý Nghĩa Đặc Biệt Và Độc Đáo

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-03-28

Quà tặng 30/4 - 1/5 nên chọn những món quà nào? Các điểm cần biết khi chọn món quà tặng nhân dịp này? Cùng đi tim lời đáp trong bài viết bên dưới nhé! Đây sẽ là nội dung được chúng tôi tổng hợp và là thông tin gợi ý tốt nhất cho bạn.

Ý nghĩa của 2 ngày lễ 30/4 và 1/5

Để giúp bạn tìm được món quà tặng 30/4 1/5 phù hợp, trước hết bạn cần tham khảo ý nghĩa của hai ngày lễ này là gì? 

  • Đối với ngày 30/4: Là ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Quân đội Nhân dân Việt Nam và Quân Giải phóng miền Nam tiến vào Sài Gòn. Hàng năm, người dân sẽ có dịp nhìn lại một hình ảnh hào hùng rất quen thuộc, đồng thời để  ghi nhớ công ơn to lớn của vị cố Chủ tịch Việt Nam Dân chủ Cộng hoà Hồ Chí Minh

  • Ngày 1/5: Quốc tế lao động của tầng lớp nhân dân lao động và tại Việt Nam ngày 1/5 còn là ngày kỷ niệm phong trào đấu tranh chống thực dân, đế quốc, đánh dấu sự giành lại độc lập - tự do - dân chủ. 

Nhân dịp này, các các doanh nghiệp luôn đặt ra một câu hỏi “Liệu có nhất thiết phải tặng quà lúc này hay không?” Thực ra, các dịp lễ lớn thì việc tặng quà vẫn nên được cân nhắc thực hiện. Vì dịp này, khách hàng có nhu cầu mua sắm cao để mừng lễ, nhân viên và mong muốn được doanh nghiệp ghi nhận sự đóng góp, tri ân vào các dịp đặc biệt. Do vậy, hai ngày lễ lớn trên là trọng điểm trong năm để các doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng, đối tác hay nhân viên

Top các món quà tặng nhân dịp lễ 30/4 - 1/5 ý nghĩa nhất 2024

Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp, hãy tham khảo top 10 quà tặng 30/4 1/5 bên dưới đây:

1. Bộ ấm chén trà gốm sứ

Từ xưa nay, bộ ấm chén trà luôn là vật dụng hết sức gần gũi với mọi người, đồng thời tạo ấn tượng với người nhìn. Bởi bộ ấm có tính thẩm mỹ, có sự kết hợp giữa nghệ thuật hiện đại và nghệ thuật truyền thống của dân tộc. Bên cạnh đó, sản phẩm vừa là món quà mang giá trị sử dụng cao.

Bộ ấm và chén gốm sứ

Bộ ấm và chén gốm sứ

2. Sổ tay bìa da

Quà tặng 30/4 – 1/5 được gợi ý cho các nhân viên văn phòng là bộ sổ da và bút ký. Đây là một sự lựa chọn vô cùng ý nghĩa và đặc biệt. Hai vật dụng này luôn đi song song với nhau trong các set quà tặng. Chúng đã trở thành một phần không thể thiếu và giúp cho mọi người thuận tiện trong việc ghi chép thông tin, lịch làm việc,…

Sổ tay và bút viết

Sổ tay và bút viết

Xem thêm: Top 99+ Mẫu Sổ Tay Quà Tặng Doanh Nghiệp Chất Lượng Tại Cone

3. Kỷ niệm chương

Biểu trưng kỷ niệm chỉ là một vật trang trí nhưng mang lại món quà tinh thần cho rất cao. Sản phẩm nhằm vinh danh cá nhân, tập thể xuất sắc. Không những vậy còn là sự động viên khích lệ và là tấm gương để nhân viên khác noi theo. Món quà này được sản phẩm đa dạng về kích thước, kiểu dáng…. Màu sắc, chất liệu tươi sáng và sang trọng vừa truyền tải những giá trị của nó.

Mẫu kỷ niệm chương

Mẫu kỷ niệm chương

4. Đồng hồ in logo doanh nghiệp

Quà tặng 30/4 – 1/5 mà bạn có thể cân nhắc và xem xét là đồng hồ khắc logo của doanh nghiệp. Một sản phẩm vôc cùng tinh tế để trang trí và được ưa chuộng bởi khách hàng cũng như đối tác. Đây cũng là cách để quảng bá hình ảnh và khách hàng nhận diện thương hiệu nhanh và hiệu quả.

Đồng hồ có in logo công ty

Đồng hồ có in logo công ty

5. Áo mưa quà tặng

Một chiếc áo mưa có vẻ đơn điệu nên để tạo ấn tượng và có dấu ấn đặc biệt, bạn có thể chọn áo mưa có in logo và slogan của công ty. Bên cạnh đó còn in sản phẩm của công ty và quảng bá, giới thiệu thông tin đến gần với các khách hàng, đối tác.

Áo mưa tặng doanh nghiệp

 

Áo mưa tặng doanh nghiệp

6. Mũ bảo hiểm

Quà tặng 30/4 – 1/5 có thể chọn mũ bảo hiểm với nhiều màu sắc, kiểu dáng phong phú. Một món quà rất thiết thực để đầu và não khi làm việc trong môi trường nguy hiểm. Điều đó thể hiện sự quan tâm, quan sát tinh tế của bạn đối với khách hàng cũng như đối tác của bạn.

Nón bảo hiểm

Nón bảo hiểm

7. Ô dù

Một chiếc dù giúp cho khách hàng của bạn che mưa, che nắng rất thiết thực. Hiện nay, mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm này rất đa dạng. Thêm nữa, ô dù được thiết kế ngày càng tiện gọn và hiện đại hơn. 

Dù che mưa nắng với đa sắc màu

Dù che mưa nắng với đa sắc màu

Ngoài ra, bạn muốn khắc logo của công ty để nhắc nhở khách hàng, đối tác nhớ về công ty, đồng thời để quảng bá hình ảnh của công ty đến với nhiều đối tác khách hàng khác.

8. Dĩa sứ in ấn theo yêu cầu

Quà tặng 30/4 – 1/5 mà bạn có thể mua là đĩa sứ. Món quà được sử dụng hàng ngày trong sinh hoạt cá nhân, thậm chí để trang trí ở khuôn viên văn phòng. Nếu bạn muốn gây ấn tượng và nhân tiện trong việc quảng bá thương hiệu công ty, bạn có thể khắc logo và các thông tin khác để người xem được biết đến công ty nhiều hơn qua đĩa sứ khắc logo công ty.

Đĩa sứ

Đĩa sứ

9. Ly sứ quà tặng in logo công ty

Nếu bạn không thích đĩa sứ, hãy chọn ly sứ có khắc logo của công ty. Món quà sẽ tạo ra sự động lực và động viên cho nhân viên tiếp tục làm việc chăm chỉ. Sản phẩm cũng tạo mối liên kết và gắn bó giữa nhân viên và công ty. 

Ly sứ tặng đối tác, khách hàng

Ly sứ tặng đối tác, khách hàng

10. Bình giữ nhiệt khắc logo 

Chọn một chiếc bình giữ nhiệt in logo làm quà tặng 30/4 – 1/5 cho khách hàng hoặc đối tác dân văn phòng rất phù hợp. Bởi nhân viên với tính chất công việc thường xuyên phải ngồi lâu, ít vận động. 

Bình giữ nước uống nước

 

Bình giữ nước uống nước

Thêm nữa, họ thích cái đẹp và sự tiện lợi nên một chiếc bình giữ nhiệt hỗ trợ trong việc giữ dáng, sức khỏe. Không chỉ vậy, chiếc bình còn in logo sẽ là một thông điệp nhắn nhủ tinh tế giúp cho nhiều khách hàng biết đến công ty nhiều hơn.

Những lưu ý khi tặng quà trong 2 ngày lễ đặc biệt này

Quà tặng 30/4 và 1/5 là việc làm ý nghĩa để công ty dành tặng sự tri ân chân thành đến với những khách hàng lẫn đối tác quan trọng. Việc tặng quà không thể chỉ tặng cho có mà phải chuẩn bị càng dễ gây thiện cảm với người nhận. Để món quà của bạn thêm ý nghĩa, hiệu quả, hãy chú ý các điều sau đây:

  • Xác nhận đối tượng nhận quà: Khi bạn tặng quà cho khách hàng là nhân viên, công nhân hay các đại biểu tham dự buổi lễ kỷ niệm,… Mỗi đối tượng khách đều sẽ có những điểm khác biệt. Từ đó, bạn mới có thể lựa chọn quà tặng phù hợp.

  • Giá trị quà tặng: Hiện nay quà tặng dịp lễ không còn quá chú trọng vào mức giá mặt vật chất của món quà nữa. Thay vào đó, khách hàng nhận được  càng yêu thích, ấn tượng hơn với những món quà ý nghĩa, thiết thực, sử dụng được lâu. Cho nên, đó là nguyên nhân nhiều doanh nghiệp không chỉ giảm giá, tặng voucher..mà còn  tặng quà tiện dụng, có in thông tin của mình để quảng bá.

  • Tài chính của bạn: Mua món quà tặng sao cho nhanh và hợp, điều cần lưu ý là bạn xem ngân sách của mình bao nhiêu. Đây luôn là yếu tố tác động lớn đến quyết định chọn quà tặng. Bởi không phải  đơn vị nào cũng có nguồn ngân sách dồi dào nên cần nhắc mức chi phí có thể chi trả cho từng món quà cũng như số lượng cần làm bao nhiêu. 

Với những thông tin đề cập về quà tặng 30/4 và 1/5 mà chúng tôi chia sẻ trên. Mong rằng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để chọn một món quà ý nghĩa và phù hợp cho từng cá nhân hoặc tổ chức vào hai ngày lễ lớn sắp tới nhé! Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại Quà Tặng Doanh Nghiệp CONE

Tham khảo thêm gợi ý những món quà tặng vào các dịp lễ tại doanh nghiệp:

TOP 12+ Món Quà Tặng Noel Cho Khách Hàng Ấn Tượng Và Ý Nghĩa

Top 11+ Quà Tặng Noel Cho Nhân Viên Độc Đáo, Ý Nghĩa

QUÀ TẶNG TẾT CAO CẤP SANG TRỌNG VÀ Ý NGHĨA 2024

Tặng Quà 8/3 Cho Khách Hàng | Tinh Tế Và Ý Nghĩa


Hiển thị tất cả kết quả cho ""