Top 11+ Quà Tặng Noel Cho Nhân Viên Độc Đáo, Ý Nghĩa

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-11-03

Quà tặng Noel cho nhân viên là cách tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn và tạo không gian ấm áp trong mùa lễ hội. Những món quà tặng nhân viên đặc biệt này không chỉ là biểu tượng của sự đoàn kết trong công ty mà còn là lời cảm ơn sâu sắc dành cho sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của nhân viên suốt năm qua. Hãy cùng Cone tìm hiểu và chọn lựa cho mình những món quà giáng sinh đặc sắc nhất để dành tặng cho nhân viên trong công ty của mình nhé.

Ý nghĩa của món quà tặng Noel cho nhân viên

Noel là một dịp rất ý nghĩa để nhân viên cảm nhận được sự quan tâm của sếp. Việc tặng quà Noel giúp tạo ra một bầu không khí ấm áp trong công ty. Không chỉ vậy, nó còn thể hiện sự quan tâm chân thành của sếp dành cho nhân viên. Những món quà này không chỉ đơn giản là sản phẩm vật lý. Nó còn là lời cảm ơn đến nhân viên vì đã đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Xem thêm: TOP 7+ Quà Tặng Trung Thu Cho Nhân Viên Ý Nghĩa 

Ý nghĩa món quà tặng Noel cho nhân viên

Ý nghĩa món quà tặng Noel cho nhân viên

Hơn nữa, việc tặng những món quà Noel cũng là dịp tạo ra môi trường gắn kết. Từ đó giúp cải thiện sự giao tiếp giữa nhân viên với bạn. Nhân viên sẽ cảm thấy mình được coi trọng, công việc mình làm được sếp đánh giá cao. Điều này khiến họ muốn gắn bó, cống hiến nhiều hơn cho doanh nghiệp của mình.

Gợi ý 11+ những món quà tặng vào dịp Noel ý nghĩa nhất

Vậy những món đồ mà sếp có thể tặng cho nhân viên trong dịp Noel này là gì? Dưới đây Cone xin giới thiệu một số quà tặng Noel cho nhân viên để các sếp tham khảo.

Thiệp chúc mừng giáng sinh

Từ xưa đến nay, viết thiệp là một trong những món quà điển hình nhất trong mỗi dịp lễ. Nó gói ghém trong đó những lời chúc thân tình của người tặng.

Thiệp chúc mừng giáng sinh tặng cho nhân viên

Thiệp chúc mừng giáng sinh tặng cho nhân viên

Qua đó, nó giúp thể hiện sự chân thành, thân thương một cách mộc mạc nhất. Nhờ đó, người đọc có thể cảm nhận được rõ ràng nhất tấm lòng của người viết.

Thiệp Noel thể hiện sự chân thành tới người nhận

Thiệp Noel thể hiện sự chân thành tới người nhận

Ly sứ thiết kế giáng sinh

Ly sứ là một món đồ thông thường trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng nó cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình làm việc của nhiều nhân viên. Trong những lúc bận rộn, họ thường bỏ qua việc bổ sung nước cho cơ thể. 

Ngoài làm quà giáng sinh, ly sứ cũng có thể dùng để làm quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ cực kỳ hữu ích.

Ly sứ được thiết kế tại Cone.vn

Ly sứ được thiết kế tại Cone.vn

Việc tặng một ly sứ như lời nhắc nhớ họ nhớ chăm sóc sức khỏe. Điều này giúp tạo ra môi trường làm việc tích cực và tôn trọng từng cá nhân. Hơn nữa, việc thiết kế ly sứ với chủ đề Giáng Sinh giúp món quà trở nên độc đáo hơn. Nhân viên sẽ nhớ đến sự chăm sóc từ sếp lẫn một lễ Noel đầy ấm áp và niềm vui.

Quà tặng ly sứ in logo của Cone

Quà tặng ly sứ in logo của Cone

Ngoài ra, việc tặng ly sứ với thiết kế độc đáo còn thể hiện sự sáng tạo của doanh nghiệp. Qua đó nó cũng cho thấy được phong cách đặc trưng của doanh nghiệp và tạo ra ấn tượng tích cực, sự gắn kết nhân viên với công ty.

Tham khảo nhanh các mẫu ly sứ quà tặng nổi trội tại Cone: https://cone.vn/collections/in-ly-su

Bình giữ nhiệt thiết kế độc đáo

Noel đến chắc chắn thời tiết phải lạnh rồi! Việc tặng bình giữ nhiệt như một lời nhắc nhở thân tình rằng nhân viên phải luôn nhớ giữ ấm.

Bình giữ nhiệt được thiết kế bởi Cone.vn

Bình giữ nhiệt được thiết kế bởi Cone.vn

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo thiết kế độc đáo riêng cho mỗi chiếc bình. Điều này sẽ giúp nhân viên cảm thấy chiếc bình của mình là độc nhất. Từ đó giúp họ cảm nhận rõ hơn được tấm lòng của bạn dành cho từng món quà.

Quà tặng Noel cho nhân viên - Bình giữ nhiệt in logo của Cone

Quà tặng Noel cho nhân viên - Bình giữ nhiệt in logo của Cone

Tham khảo ngay: 100+ Mẫu Bình Giữ Nhiệt Quà Tặng Cực HOT Tại Cone - Cần Quà Là Có Nè

Balo, túi hoạ tiết

Nhiều nhân viên chăm chỉ đến nỗi quên mất balo hay túi của mình bị sờn cũ tự bao giờ. Do đó, việc tặng balo hay túi có họa tiết là một lựa chọn rất sáng suốt.

Tặng balo cho nhân viên

Tặng balo cho nhân viên

Những chiếc balo quà tặng này đại diện cho một sự quan tâm tinh tế mà sếp dành cho nhân viên. Nó giúp tạo cảm giác cho nhân viên rằng sếp rất quan tâm đến mọi thứ xung quanh họ.

Tặng túi họa tiết cho nhân viên

Tặng túi họa tiết cho nhân viên

Tất, mũ len

Đây chắc chắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu trên người mỗi nhân viên mỗi khi đông về.

Tặng mũ len cho nhân viên

Tặng mũ len cho nhân viên

Nó không chỉ đem đến sự ấm áp bên ngoài mà còn là thông điệp về sự quan tâm, chăm sóc nhân viên. Tặng món quà này đồng nghĩa với việc tặng cho họ sự ấm áp cho một mùa lạnh thấu xương.

Tặng tất, mũ len làm quà cho nhân viên ngày giáng sinh

Tặng tất, mũ len làm quà cho nhân viên ngày giáng sinh

Khăn choàng

Một phụ kiện giữ ấm khác không thể không kể đến là khăn choàng. Khi đến mùa đông, một số nhân viên rất dễ bị đau họng nếu vùng cổ không được làm ấm kỹ càng.

Tặng khăn choàng cho nhân viên

Tặng khăn choàng cho nhân viên

Việc tặng món quà này giống như gián tiếp nhắc nhân viên phải biết chăm sóc cho cơ thể. Nếu có thêm logo của công ty thì bạn cũng sẽ giúp marketing cho công ty của mình nữa. Quả là được một công đôi việc phải không?

Khăn choàng giúp giữ ấm vùng cổ và làm đẹp

Khăn choàng giúp giữ ấm vùng cổ và làm đẹp

Lịch gỗ giáng sinh

Các lịch trình công việc dày đặc khiến một quyển lịch là món quà tặng vô cùng thiết thực. Món quà này như một lời nhắc nhở nhân viên hãy sắp xếp công việc một cách khoa học. Để từ đó họ vẫn có những khoảng thời gian dành cho mình.

Tặng lịch gỗ treo tường cho nhân viên

Tặng lịch gỗ treo tường cho nhân viên

Noel cũng là dịp cuối năm nên mọi người cũng sẽ có nhu cầu muốn mua một quyển lịch cho năm mới, việc tặng món quà này sẽ giúp họ bớt đi một việc phải đau đầu.

Lịch gỗ giúp đánh dấu lại những sự kiện quan trọng

Lịch gỗ giúp đánh dấu lại những sự kiện quan trọng

Móc khoá in hình giáng sinh

Bên cạnh đó, một món quà quốc dân phải nói đến tiếp đây chính là những chiếc móc khóa in hình giáng sinh.

Tặng móc khóa giáng sinh cho nhân viên

Tặng móc khóa giáng sinh cho nhân viên

Món quà này sẽ như một thứ đồ bảo hộ cho nhân viên khi đi đường. Từ đó cũng gián tiếp giúp họ cảm nhận được không khí Noel đang kề cận hơn.

Tìm hiểu thêm: 99+ Mẫu Móc Khoá Quà Tặng Độc Quyền Tại Cone

Móc khóa in logo của Cone

Móc khóa in logo của Cone

Nến thơm trang trí độc đáo

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nến thơm giúp tâm trí con người thư giãn, thoải mái hơn.

Nến thơm giúp tâm trí được thư giãn

Nến thơm giúp tâm trí được thư giãn

Việc tặng món quà này sẽ giúp nhân viên có thể thư giãn giữa các tần suất công việc dày đặc. Từ đó giúp nhân viên cảm nhận rõ ràng sự săn sóc của bạn dành cho họ.

Tặng quà Noel nến thơm cho nhân viên

Tặng quà Noel nến thơm cho nhân viên

Nón bảo hiểm in hình logo

Đây là món quà thường thấy của các doanh nghiệp dành cho nhân viên. Món quà này sẽ bảo vệ họ trên suốt dọc đường đi.

Mũ bảo hiểm giúp bảo vệ nhân viên khi đi đường

Mũ bảo hiểm giúp bảo vệ nhân viên khi đi đường

Từ đó cũng giúp họ an toàn hơn thay vì để họ đội những chiếc mũ 40k, 50k không an toàn chút nào. Bên cạnh đó, logo sẽ như một điểm nhấn Marketing tự nhiên cho doanh nghiệp của bạn.

Mũ bảo hiểm in logo của Cone

Mũ bảo hiểm in logo của Cone

Xem thêm: Mũ Bảo Hiểm Quà Tặng In Logo Quảng Cáo Theo Yêu Cầu - Cone

Sổ tay thiết kế giáng sinh

Ghi chép và lên kế hoạch làm việc là một phần quan trọng trong công việc hàng ngày của nhân viên. Những việc này đôi khi sẽ tạo ra những áp lực và căng thẳng cho họ. Do đó, tặng một cuốn sổ tay mang không khí Noel sẽ giúp tinh thần họ được thoải mái hơn.

Sổ tay in logo của Cone

Sổ tay in logo của Cone

Với thiết kế Noel, những quyển sổ tay quà tặng sẽ tạo cảm giác vui tươi và mới lạ mỗi khi nhân viên dùng. Màu sắc sống động và những hình ảnh Giáng sinh sẽ làm việc ghi chép thú vị hơn. Nó vừa là công cụ hỗ trợ làm việc, vừa là nguồn cảm hứng để họ duy trì tinh thần sôi nổi trong công việc.

Sổ tay giúp nhân viên làm việc khoa học hơn

Sổ tay giúp nhân viên làm việc khoa học hơn

Liên hệ Cone để được tư vấn về việc lựa chọn quà Noel cho nhân viên

Hiện nay Cone cung cấp dịch vụ in logo lên quà tặng cho những khách hàng mới và thân thiết của Cone. Dù nhu cầu của bạn là gì, chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng với mọi sự nhiệt huyết và chuyên nghiệp nhất. Từng sản phẩm mà chúng tôi làm ra đều có chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh với thị trường.

Cone tin rằng chất lượng in ấn và độ thẩm mỹ cao của Cone sẽ khiến bạn ấn tượng và hài lòng. Liên hệ ngay với Cone để có được những sản phẩm ưng ý cho riêng mình.

Như vậy, bài viết trên đã gợi ý đến bạn những món quà tặng Noel cho nhân viên ý nghĩa và độc đáo nhất. Hy vọng rằng bạn đã chọn được một món quà ưng ý cho riêng mình, và đừng quên liên hệ với Cone để có cho mình những sản phẩm độc nhất nhé!

Sau Noel, thì quà tặng cuối năm cho nhân viên sẽ là bước tiếp theo mà các doanh nghiệp cần chuẩn bị, hãy tham khảo ngay tại bài viết sau để tìm cho mình món quà ưng ý nhất: https://cone.vn/blogs/news/qua-tang-cuoi-nam-cho-nhan-vien

Các sản phẩm quà tặng tại Cone đã được cơ quan chức năng kiểm định về chất lượng, quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn ngay cho mình những món quà tốt nhất nhé!!


Hiển thị tất cả kết quả cho ""