TOP 7 Quà Tặng Trung Thu Cho Nhân Viên Ý Nghĩa Nhất 2023

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-11-02

Lựa chọn quà tặng trung thu cho nhân viên sao cho phù hợp, chính là điều mà các công ty luôn băn khoăn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng để lựa chọn với mức giá khác nhau để làm quà tặng nhân viên, đây là ưu điểm vì có thể đa dạng lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hé lộ tới bạn top 7 món quà tặng trung thu cho nhân viên.

Vì sao nên tặng quà trung thu cho nhân viên?

Quà tặng Trung Thu cho nhân viên giúp xây dựng một văn hóa doanh nghiệp tích cực. Đây chính là sự quan tâm từ phía công ty đến nhân viên và tạo ra môi trường làm việc thoải mái, thư giãn và có sự liên kết giữa các thành viên.

Tặng quà trung thu cho nhân viên tăng gắn kết doanh nghiệp

Tặng quà trung thu cho nhân viên tăng gắn kết doanh nghiệp

Quà Trung Thu còn là một thông điệp và lời cảm ơn mà công ty muốn gửi tới nhân viên của mình. Quà tặng trong mỗi dịp lễ tết, giúp nâng cao tinh thần làm việc, giải tỏa những căng thẳng. Mỗi món quà được gửi tới nhân viên sẽ khuyến khích họ làm việc chăm chỉ hơn, đóng góp tích cực cho công ty.

Tặng trung thu cho nhân viên còn giúp doanh nghiệp tôn vinh truyền thống văn hóa. Trung thu chính là một ngày lễ quan trọng của nước ta, chính vì vậy tặng quà cho nhân viên là một điều cần thiết.

Gợi ý những món quà tặng trung thu cho nhân viên ý nghĩa

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay để lựa chọn một món quà không hề khó, bạn có thể dễ dàng lên các sản thương mại điện tử để mua. Tuy nhiên, ý nghĩa của món quà thì không phải ai cũng biết. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn một số món quà cực ý nghĩa.

1. Bánh trung thu

Lựa chọn bánh trung thu để làm quà tặng

Lựa chọn bánh trung thu để làm quà tặng

Bánh Trung Thu thể hiện lòng kính trọng và tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của người Á Đông. Đó là một cách để duy trì và tự hào về nguồn gốc và quy trình làm bánh truyền thống.  Việc tặng bánh Trung Thu cho người thân, bạn bè, hoặc đồng nghiệp thể hiện sự quan tâm và tình cảm.

Bánh trung thu quà tặng ý nghĩa

Bánh trung thu quà tặng ý nghĩa

Người được tặng muốn chia sẻ niềm vui và hạnh phúc với người được nhận. Trong lễ trung thu, bánh trung thu chính là một món quà điển hình được nhiều người lựa chọn. Dựa vào chi phí và nhu cầu, bạn có thể mua sản phẩm với mức giá khác nhau.

2. Ly sứ chủ đề trung thu độc đáo

Quà tặng trung thu khắc tên doanh nghiệp

Quà tặng trung thu khắc tên doanh nghiệp

Bạn cũng có thể sử dụng ly sứ, được in khắc chủ đề trung thu vừa thể hiện tính sáng tạo, mà còn vô cùng ý nghĩa. Tặng một chiếc cốc có hình lễ hội là cách để tạo dấu ấn cá nhân và thể hiện sự khác biệt. Để làm tăng hơn sự ý nghĩa của ly, hãy tiến hành khắc tên doanh nghiệp hoặc logo công ty, để món quà mang tính cá nhân cao.

Quà tặng lý sứ dịp trung thu

Quà tặng lý sứ dịp trung thu

Ly sứ được sử dụng nhiều để làm quà tặng vì chúng có tính ứng dụng cao. Khi sử dụng ly sứ để làm quà, bạn không cần cân nhắc quá nhiều về độ tuổi của nhân viên, đây chính là một điểm cộng lớn.

3. Bình giữ nhiệt khắc logo doanh nghiệp

Bình giữ nhiệt khắc tên doanh nghiệp

Bình giữ nhiệt khắc tên doanh nghiệp

 Việc khắc logo doanh nghiệp lên bình giữ nhiệt giúp tạo dấu ấn riêng, thể hiện đặc trưng và giá trị của doanh nghiệp. Đây là cách tuyệt vời để xây dựng và củng cố biểu tượng thương mại của doanh nghiệp. Khi người nhận sử dụng quà tặng, họ sẽ thường xuyên nhìn thấy logo và tên doanh nghiệp của bạn, giúp tạo ra sự nhận biết và ghi nhớ.

Bình giữ nhiệt đơn giản

Bình giữ nhiệt đơn giản

Bình giữ nhiệt có logo doanh nghiệp cũng có thể là món quà cho nhân viên. Nó không chỉ tạo ra sự kết hợp trong tổ chức mà còn là cách để họ tự hào về công việc mình đang làm. Không chỉ là lễ trung thu, bạn có thể lựa chọn bình giữ nhiệt để làm quà tặng trong các dịp lễ khác. Bình giữ nhiệt còn là một trong những món quà tặng cho nhân viên nghỉ việc, điều này thể hiện được sự tri ân cũng như giúp cho người nhân viên đánh dấu một phần kỷ niệm cho thanh xuân. 

4. Móc khoá thiết kế bắt mắt

Quà tặng móc khóa cho doanh nghiệp

Quà tặng móc khóa cho doanh nghiệp

Móc khóa không chỉ là một món đồ nhỏ thường được bỏ túi mà còn là một biểu tượng của phong và cá tính. Nó có thể hiện được khả năng sáng tạo của tổ chức chức, trong việc tạo ra các sản phẩm thú vị. Móc khóa không đơn giản để giữ chìa khóa, nó còn là một sản phẩm nghệ thuật nhỏ xinh, có thể hiện cá tính và sở thích riêng của mỗi người.

Móc khóa làm quà tặng

Móc khóa làm quà tặng

Đây là một món quà có ý nghĩa, thể hiện tình cảm, hoặc là một cách để tạo ấn tượng trong cuộc sống hàng ngày. Móc khóa thiết kế bắt mắt là một món quà đầy ý nghĩa, các doanh nghiệp có thể lựa chọn để làm quà tặng trung thu cho nhân viên.

5. Túi tote đa dụng

Túi tote đơn giản dễ sử dụng

Túi tote đơn giản dễ sử dụng

Túi tote được thiết kế để đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Người nhận có thể sử dụng trong nhiều mục tiêu đi chợ, mua sách, đồ dùng cá nhân  hoặc dạo phố.

Túi tote làm quà tặng trung thu

Túi tote làm quà tặng trung thu

Điều này tạo ra sự tiện ích và thực tế cho người sử dụng. Đây là một sản phẩm có thể áp dụng các thiết kế độc đáo và đa dạng, nên doanh nghiệp có thể in hình tập thể hoặc logo doanh nghiệp ở phía trên.

Xem thêm: Gợi Ý 9 Quà Tặng Noel Cho Nhân Viên Ý Nghĩa Và Ấn Tượng 

6. Một bữa tiệc ấm cúng

Tổ chức tiệc ấm cúng cho nhân viên

Tổ chức tiệc ấm cúng cho nhân viên

Tổ chức tiệc trong các buổi lễ tết cũng là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh việc tặng quà thì tổ chức bữa tiệc ấm cúng cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Tiệc party kết nối nhân viên

Tiệc party kết nối nhân viên

Tùy thuốc vào quy mô doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn tiệc tại công ty hoặc tại nhà hàng. Trong trường hợp tài chính lớn, hãy tổ chức tập thể cho cả công ty, nếu không có thể chia theo phòng để dễ quản lý.

7. Voucher giảm giá

Quà tặng voucher

Quà tặng voucher

Voucher lĩnh vực nhà hàng

Voucher lĩnh vực nhà hàng

Voucher giảm giá là một loại hình quà tặng mới, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặc biệt là các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Bạn có thể tặng nhân viên voucher giảm giá khi sử dụng dịch vụ của công ty (đối với doanh nghiệp phát triển ngành thời trang, ăn uống, du lịch,...) Bên cạnh đó để tăng thêm sự đa dạng hãy lựa chọn voucher của nhiều ngành hàng khác.

Cone - Công ty cung cấp quà tặng cho nhân viên uy tín, chất lượng

Cone là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp quà tặng cho nhân viên, tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm độc đáo và đa dạng mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng sản phẩm chất lượng nhất.

Cone chuyên cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp

Cone chuyên cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp

Với sứ mệnh mệnh mang tới cho khách hàng những món quà chất lượng, chúng tôi nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp. Các mặt hàng quà tặng doanh nghiệp do Cone cung cấp đa dạng về mẫu mã, giá thành dao động hợp lý. Bên cạnh đó, Cone còn thiết kế quà tặng dựa vào nhu cầu của khách hàng. Những món quà độc đáo, ấn tượng nhất sẽ được chúng tôi làm riêng dành cho quý doanh nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên đông đảo, áp dụng công nghệ cao vào quá trình sản xuất, chúng tôi chắc chắn rằng sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Thời gian giao hàng sẽ đảm bảo đúng hạn giống như cam kết. Quy trình làm việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Đến với Cone, mỗi doanh nghiệp sẽ có được những món quà riêng dành cho mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Ngoài quà trung thu cho nhân viên thì quà tặng trung thu cho khách hàng cũng là điều các doanh nghiệp cần chú ý, XEM THÊM NGAY: https://cone.vn/blogs/news/qua-tang-trung-thu-cho-khach-hang


Hiển thị tất cả kết quả cho ""