10 Ý Tưởng Quà Tặng Cuối Năm Cho Nhân Viên Ý Nghĩa Và Độc Đáo Nhất

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-11-02

Lựa chọn quà tặng cho nhân viên không hề khó vì hiện có rất nhiều ý tưởng quà tặng trên thị trường. Tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu các món quà sẽ được chọn sao cho phù hợp. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 10 món quà có giá trị cho nhân viên có thể tham khảo.

Tại sao nên làm quà tặng cuối năm cho nhân viên?

Ở mỗi công ty hay doanh nghiệp, tặng quà cuối năm cho nhân viên là một điều cần thiết. Quà tặng cuối năm là một cách để bạn thể hiện lòng biết ơn và trân trọng đối với đóng góp của nhân viên trong suốt một năm đã qua.

Quà tặng cuối năm được liệt kê vào danh sách thưởng của công ty cho nhân viên, tạo động lực làm việc, cố gắng trong thời gian tới. Nhận được một món quà sẽ phần nào tiếp theo năng lực giúp họ duy trì tinh thần làm việc ở mức tốt nhất. Có thể nói, đây chính là một trong những điều mà các công ty nên chú ý nhằm tạo ra môi trường làm việc hiệu quả và tích cực.

Quà tặng cuối năm cho nhân viên giúp tạo mối quan hệ tốt hơn giữa lãnh đạo và nhân viên. Nhân viên sẽ cảm thấy họ được quan tâm và coi trọng, cởi mở và dễ dàng khi trao đổi công việc. Quà tặng cũng chính là cơ hội để các đồng nghiệp hiểu rõ hơn về nhau, chia sẻ những khó khăn trong công việc khi gặp phải.

Tuy nhiên, quà tặng cuối năm cần được lựa chọn cẩn thận và phù hợp với tinh thần và mong muốn của từng nhân viên. Mỗi món quà cần thể hiện được sự chân thành và ý nghĩa của quà tặng, không chỉ là vật giá trị của nó.

Gợi ý 10 món quà tặng cuối năm cho nhân viên cực kỳ ý nghĩa

Bạn có thể lựa chọn nhiều món quà tặng khác nhau, dưới đây là 10 món quà ý nghĩa chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn.

1. Đồng hồ để bàn

Đồng hồ để bàn sang trọng

Đồng hồ để bàn sang trọng

Đồng hồ để bàn cổ điển lựa chọn làm quà tặng

Đồng hồ để bàn cổ điển lựa chọn làm quà tặng

Chiếc đồng hồ để bàn là một món quà truyền thống và mang nhiều ý nghĩa. Nó hiển thị thời gian, giúp mỗi nhân viên chủ động trong sắp xếp công việc. Đồng hồ có thể được thiết kế thêm logo hoặc thông điệp của công ty để tạo thêm điểm ấn và sự độc đáo trong món quà.

2. Sổ tay doanh nghiệp

Sổ tay do Cone cung cấp làm quà tặng

Sổ tay do Cone cung cấp làm quà tặng

Sổ tay có khắc tên doanh nghiệp

Sổ tay có khắc tên doanh nghiệp

Sổ tay doanh nghiệp là một công cụ hữu ích trong quá trình làm việc của nhân viên. Cuốn sổ sẽ hỗ trợ trong công việc như biên soạn, lên kế hoạch và những công việc cần làm. Quà mang tới ý nghĩa, mong muốn nhân viên phát triển kỹ năng trong sự nghiệp của mình.

Lựa chọn sổ cầm tay làm quà tặng cuối năm cho nhân viên rất ý nghĩa. Bạn hãy lựa chọn một dòng thông điệp khắc lên trên bìa, để truyền động lực cho nhân viên, phía trên hãy khắc tên và logo của doanh nghiệp. Tùy thuộc vào tài chính, công ty có thể lựa chọn sổ bìa da cao cấp hoặc bìa thường.

3. Cúp vinh danh

Cup vinh danh ý nghĩa tặng nhân viên

Cúp vinh danh ý nghĩa tặng nhân viên

Cúp vinh danh là biểu tượng của thành tích đạt được trong công việc. Một chiếc cup vinh danh chính là sự khẳng định những đóng góp của nhân viên trong một thời gian.

Cup vinh danh thiết kế riêng ý nghĩa

Cúp vinh danh thiết kế riêng ý nghĩa

Sự ghi nhận những cố gắng của nhân viên chính là điểm tựa khiến họ nỗ lực nhiều hơn, đạt được nhiều thành tích trong tương lai. Một chiếc cup có khắc tên có thể dùng trang trí để bàn hay treo tường. Có nhiều loại cup để lựa chọn như: thủy tinh, sơn thủy, đến loại kim cương.

4. Giỏ quà tết doanh nghiệp

Giỏ quà tết ý nghĩa tặng nhân viên

Giỏ quà tết ý nghĩa tặng nhân viên

Tặng giỏ quà tết là một cách tuyệt vời để chia sẻ niềm vui và ấm áp trong mùa lễ hội với nhân viên. Món quà này cũng nâng cao tinh thần đoàn kết và thư giãn cho nhân viên sau thời gian dài làm việc.

Giỏ quà tết sang trọng

Giỏ quà tết sang trọng

Có thể tùy chỉnh hộp quà tặng dựa vào tài chính của công ty. Các mặt hàng như bánh quy, trà, cà phê, đồ ăn nhẹ và đặc sản của mùa lễ hội, kết hợp với nhau linh hoạt. Hãy tạo điểm nhấn cho giỏ quà tết bằng những trang trí bắt mắt.

Xem thêm: Gợi Ý Những Món Quà Tặng 20/10 Cho Nhân Viên Nữ Ý Nghĩa

5. Ly sứ

Ly sứ độc đáo thiết kế ấn tượng

Ly sứ độc đáo thiết kế ấn tượng

Ly sứ là một món dễ làm quà tặng, vì nó phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Thông thường ở các công ty lớn, ly sứ có khắc tên doanh nghiệp được sử dụng rất phổ biến.

Ly sứ thiết kế có nắp

Ly sứ thiết kế có nắp

Tặng ly sứ là một cách thể hiện sự quan tâm tới nhân viên, hãy kèm theo một lời chúc để món quà trở nên ý nghĩa. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ly sứ có mẫu mã đẹp, thiết kế ấn tượng. Chính vì vậy, để lựa chọn ly sứ làm quà tặng không hề khó.

Tham khảo thêm: Những Món Quà Tặng Noel Cho Nhân Viên Độc Đáo

6. Móc khóa thiết kế độc đáo

Móc khóa ngộ nghĩnh, ấn tượng

Móc khóa ngộ nghĩnh, ấn tượng

Móc khóa thiết kế độc đáo được sử dụng làm quà đính kèm trong các dịp lễ tết, quà tặng cuối năm cho nhân viên. Bên cạnh tặng các món quà ý nghĩa khác, móc khóa thiết kế cũng sẽ để lại dấu ấn lớn cho người nhận.

Móc khóa theo hình dạng yêu cầu

Móc khóa theo hình dạng yêu cầu

Chọn móc khóa với thiết kế độc đáo có tên hoặc thông điệp của công ty. Móc khóa giúp nhân viên có một món đồ cá nhân có giá trị trong cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm những sản phẩm móc khoá quà tặng TẠI ĐÂY:  https://cone.vn/collections/in-moc-khoa

7. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt mẫu đơn giản

Bình giữ nhiệt mẫu đơn giản

Bình giữ nhiệt phối màu đẹp

Bình giữ nhiệt phối màu đẹp

Bình giữ nhiệt là món quà tặng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày, giúp người nhận sử dụng để đựng các món đồ uống nóng như cà phê hoặc trà trong thời gian dài. Món quà này có tính ứng dụng cao được sử dụng thường xuyên và phù hợp với tất cả mọi người.

8. Lịch tết

Lịch tết có thiết kế ấn tượng

Lịch tết có thiết kế ấn tượng

Lịch tết thể hiện sự quan tâm đến văn hóa và truyền thống dân tộc trong dịp Tết Nguyên Đán. Nó cung cấp thông tin về các ngày lễ quan trọng và tạo cơ hội cho người nhận tham gia vào các hoạt động và sự kiện tết. Món quà này sẽ được sử dụng phổ biến trong các cơ quan nhà nước hơn là các doanh nghiệp.

Lịch tết đẹp, sang trọng phù hợp với doanh nghiệp

Lịch tết đẹp, sang trọng phù hợp với doanh nghiệp

Tìm hiểu thêm: 99+ Mẫu Quà Tặng Tết Cho Nhân Viên Cực Kỳ Ấn Tượng

9. Phụ kiện công nghệ

Phụ kiện điện tử thông minh

Phụ kiện điện tử thông minh

Quà tặng phụ kiện công nghệ

Quà tặng phụ kiện công nghệ

Các phụ kiện công nghệ như tai nghe không dây, chuột máy tính, hoặc bộ sạc không dây có ý nghĩa hỗ trợ cho công việc và cuộc sống hàng ngày đặc biệt là công việc. Đối với các công ty công nghệ, tặng phụ kiện công nghệ để làm quà tết chính là một ý tưởng tuyệt vời.

10. Voucher giảm giá

Voucher giảm giá lĩnh vực ăn uống

Voucher giảm giá lĩnh vực ăn uống

Voucher giảm giá quà tặng

Voucher giảm giá quà tặng

Voucher giảm giá cho các cửa hàng, nhà hàng, hoặc dịch vụ giúp người nhận tiết kiệm tiền khi mua sắm, có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon. Tặng voucher giảm giá rất linh hoạt, đa dạng lựa chọn cho người nhận, giúp họ tận hưởng những trải nghiệm thú vị mà không cần phải lo lắng về giá cả.

Mỗi món quà tặng có ý nghĩa đặc biệt và thể thể hiện sự quan tâm, trân trọng của người tặng. Hãy lựa chọn cẩn thận quà tặng cuối năm cho nhân viên để món quà có giá trị và ý nghĩa hơn. Nếu bạn đang còn băn khoăn hãy liên hệ ngay với Cone để được tư vấn món quà tặng phù hợp nhất.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""