12+ Món Quà Tặng Tết Cho Nhân Viên Đầy Ý Nghĩa Và Thiết Thực Nhất 2024

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-11-02

Quà tặng Tết cho nhân viên là một phần quan trọng trong việc thể hiện lòng tri ân và sự quan tâm của doanh nghiệp đối với nhân viên trong dịp Tết truyền thống. Những món quà tết đặc biệt này không chỉ mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc mà còn thể hiện sự chăm sóc và tôn trọng đối với nhân viên. Các quà tặng cho nhân viên thường bao gồm những món đồ trang trí như cây mai, cây cảnh, hoặc những sản phẩm thực phẩm như bánh chưng, mứt, rượu, trà... Điều quan trọng là quà tặng phải phù hợp với văn hóa và truyền thống của đất nước, mang ý nghĩa tốt đẹp và gắn kết tình cảm giữa doanh nghiệp và nhân viên.

Ý nghĩa của việc chuẩn bị quà tặng tết cho nhân viên

Trước hết, đây chính là một dịp để tri ân những nỗ lực của nhân viên trong năm qua. Họ đã rất cố gắng làm việc, cống hiến sức lực của mình cho công ty. Do đó, công ty nên kịp thời động viên họ bằng những món quà nhân dịp Tết đến.

Ý nghĩa của việc tặng nhân viên quà Tết

Ý nghĩa của việc tặng nhân viên quà Tết

Không chỉ vậy, hoạt động này cũng góp phần xây dựng văn hóa công ty. Nó cho thấy công ty không chỉ trao đổi lợi ích với nhân viên mà còn rất quan tâm đến họ. Từ đó, doanh nghiệp có thể tạo ra sự kết nối và gắn bó hơn với nhân viên.

Xem thêm: Lí Do Sếp Tặng Quà Nhân Viên? Những Món Quà Tặng Nhân Viên Ý Nghĩa.

Gợi ý 12+ món quà tặng nhân viên dịp tết ý nghĩa và thiết thực

Với những lợi ích trên, hẳn bạn đang rất nóng lòng muốn chuẩn bị quà để tặng nhân viên. Nhưng dịp tết nên tặng quà gì cho nhân viên? Dưới đây Cone xin gợi ý cho bạn một số món quà tặng tết cho nhân viên đầy ý nghĩa và mang tính thiết thực, hữu dụng nhất.

Tiền thưởng

Món quà đầu tiên không thể không nhắc đến chính là tiền thưởng. Đây là phần thưởng có giá trị khích lệ và đánh giá cao sự cống hiến của họ. Từ đó, nó góp phần tạo động lực và phấn đấu cho nhân viên trong năm mới.

Tặng tiền thưởng cho nhân viên

Tặng tiền thưởng cho nhân viên

Mặt khác, tiền thưởng còn góp phần cải thiện tình hình tài chính cho nhân viên. Nó giúp họ trải qua một mùa Tết vui vẻ, ấm no và thoải mái hơn. Thông qua đó, nhân viên có thể thấy công ty cũng rất quan tâm đến đời sống của họ.

Tiền thưởng là một trong những món quà tặng cuối năm cho nhân viên thiết thực nhất.

Tặng tiền thưởng khích lệ nhân viên

Tặng tiền thưởng khích lệ nhân viên

Hộp quà tết doanh nghiệp

Tiếp theo, hộp quà tết cho thấy công ty đã bỏ rất nhiều công sức vào việc chuẩn bị quà cho nhân viên. Trong hộp quà, bạn có thể chuẩn bị một bộ ấm trà, hoặc các món ăn vặt trong Tết.

Tặng hộp quà tết của doanh nghiệp

Tặng hộp quà tết của doanh nghiệp

Bên cạnh đó, những hộp quà được thiết kế tỉ mẩn sẽ giúp thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty trong mắt người thân nhân viên. Từ đó công ty sẽ tạo được niềm tin tưởng, an tâm với cả người thân của họ.

Hộp quà doanh nghiệp tại Cone.vn

Hộp quà doanh nghiệp tại Cone.vn

Hơn thế nữa, những hộp quà có logo của doanh nghiệp sẽ là công cụ marketing gián tiếp cho công ty. Mọi người có thể biết được thương hiệu của công ty một cách tự nhiên từ đây.

Xem thêm: Hộp Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Cho Khách Hàng, Nhân Viên, Đối Tác

Giỏ quà tết độc đáo

Món quà tiếp theo có thể nói là biểu tượng của Tết truyền thống. Một giỏ quà Tết thường bao gồm các loại bánh, kẹo, rượu có thương hiệu. Hiện nay, có rất nhiều bên có những set quà được thiết kế vô cùng đẹp mắt như Kinh Đô, Hải Hà,...

Giỏ quà tết là biểu tượng của Tết truyền thống

Giỏ quà tết là biểu tượng của Tết truyền thống

Nó giúp thể hiện sự sáng tạo trong việc thiết kế, cho thấy nét riêng của doanh nghiệp. Qua đó, công ty cũng thể hiện sự quan tâm riêng tới từng nhân viên. Bên cạnh đó, món quà còn mang giá trị gắn kết và là niềm hy vọng cho năm mới.

Tặng giỏ quà tết cho nhân viên

Tặng giỏ quà tết cho nhân viên

Hộp rượu sang trọng

Hộp rượu sang trọng chính là biểu tượng của sự quý phái và đẳng cấp. Một số dòng rượu nổi tiếng có thể kể đến hiện nay là Chivas, Hennessy, Mortlach,... Nếu bạn không có kinh phí quá nhiều, bạn có thể suy nghĩ đến rượu vodka, rượu whisky hay sake.

Tặng hộp rượu sang trọng cho nhân viên

Tặng hộp rượu sang trọng cho nhân viên

Món quà gián tiếp thể hiện sự trân trọng của công ty với từng cá nhân. Không chỉ vậy, hộp rượu còn tạo cơ hội để nhân viên tham gia các buổi gặp gỡ và sự kiện, kích thích sự gắn kết. Mặt khác, hộp rượu còn là một cách để công ty cho thấy sự quan tâm sâu sắc đến sở thích của các cá nhân.

Hộp rượu sang trọng tại Cone

Hộp rượu sang trọng

Lịch tết treo tường

Lịch tết treo tường cung cấp thông tin về ngày tháng cho nhân viên. Lịch treo tường hiện nay có hai loại là loại in 12 trang theo tháng và in 365 trang theo ngày. Bạn có thể khảo sát nhân viên xem họ thích loại nào hơn để đưa ra quyết định.

Tặng lịch treo tường cho nhân viên do Cone.vn thiết kế

Tặng lịch treo tường cho nhân viên do Cone.vn thiết kế

Đây là một món quà tết tặng cho nhân viên rất thiết thực, họ có thể lên kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả, từ đó tăng cường hiệu suất làm việc. Ngoài ra, nó còn giúp quảng bá thương hiệu cho tổ chức, khiến nhiều người biết đến hơn. Hơn thế nữa, món đồ này là biểu tượng của văn hóa truyền thống. Nó giúp nhân viên gắn kết với nguồn gốc và ý nghĩa văn hóa dân tộc.

Lịch treo tường tại Cone.vn

Lịch treo tường tại Cone.vn

Ly sứ in chủ đề tết

Ly sứ in chủ đề tết mang đến sự sang trọng, tinh tế. Bạn có thể nhờ bên thứ ba thực hiện chuẩn bị món quà này giúp bạn. Họ sẽ thiết kế, in ấn theo những yêu cầu bạn đưa ra, giúp món quà được suôn sẻ đưa đến tay nhân viên. Nếu muốn tìm bên thứ 3, bạn có thể liên hệ với Cone nhé!

Ly sứ được thiết kế bởi Cone.vn

Ly sứ được thiết kế bởi Cone.vn

Ly sứ chủ đề Tết giúp lưu lại một mùa Tết đáng nhớ mỗi khi nhìn vào chiếc cốc. Qua đó, nó giúp tạo không gian ấm áp, giúp nhân viên chia sẻ niềm vui và sự gắn kết trong dịp tết. Quà tặng này thể hiện sự gắn kết về văn hóa và các giá trị truyền thống.

Xem thêm: Quà Tặng 8/3 Nhân Viên Nữ Ý Nghĩa Và Độc Đáo

Tặng ly sứ cho nhân viên

Tặng ly sứ cho nhân viên

Bao lì xì

Bao lì xì là biểu tượng của sự vui vẻ, may mắn và tài lộc trong dịp Tết. Món quà này không quá đắt nhưng lại giúp nhân viên tiết kiệm được một khoản tiền. Bên cạnh đó, nếu bạn thiết kế thêm logo lên bao lì xì, chắc chắn sẽ có nhiều người biết đến công ty bạn nhiều hơn đấy!

Tặng bao lì xì cho nhân viên

Tặng bao lì xì cho nhân viên

Không chỉ vậy, đây cũng là cách truyền thống để gửi lời chúc tốt lành cho người nhận. Món quà này tạo ra một tình cảm sâu đậm và tăng cường sự gắn kết trong công ty. Qua đó giúp nhân viên có thêm hy vọng vào một năm mới với nhiều điều tốt đẹp.

Bao lì xì được thiết kế tại Cone.vn

Bao lì xì được thiết kế tại Cone.vn

Đặc sản ở Việt Nam

Những đặc sản là biểu tượng của sự độc đáo. Nó mang giá trị cao về văn hóa và truyền thống. Bạn có thể dựa vào quê quán của nhân viên để chuẩn bị những món quà riêng của từng vùng miền cho họ. Nếu hiện tại không có quá nhiều thời gian thì bánh chưng, bánh dày cũng là một đặc sản tuyệt vời để tặng họ rồi!

Bánh chưng là một đặc sản không thể thiếu của Tết

Bánh chưng là một đặc sản không thể thiếu của Tết

Việc tặng đặc sản tết giúp nhân viên tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trong dịp lễ tết. Nhờ vậy, môi trường làm việc sẽ trở nên tích cực và tràn đầy sự ấm áp hơn. Đây chắc chắn là một phần không thể thiếu của lễ hội tết truyền thống Việt Nam.

Tặng đặc sản cho nhân viên

Tặng đặc sản cho nhân viên

Bia

Nhắc đến Tết thì chắc chắn không thể thiếu bia. Hiện nay, các doanh nghiệp về bia có những thiết kế Tết vô cùng độc đáo. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng trong mắt nhân viên thì đây sẽ là một món quà rất đáng để đầu tư. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp của bạn làm về bia thì tặng món quà này quá là hợp lý rồi nhỉ?

Tặng bia cho nhân viên

Tặng bia cho nhân viên

Bia là thứ tạo cơ hội để mọi người sum họp, chia sẻ trong không gian ấm cúng. Món quà này giúp mọi người có thể đến gần nhau hơn, thúc đẩy tinh thần đoàn kết.

Tặng bia là biểu tượng cho sự sum vầy

Tặng bia là biểu tượng cho sự sum vầy

Combo du lịch, nghỉ dưỡng

Đây là món quà tuyệt vời để nhân viên thưởng thức và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi. Họ có thể nạp lại năng lượng sau thời gian làm việc vất vả. Món quà này tạo động lực cho nhân viên, khích lệ họ tiếp tục cống hiến và hoàn thành công việc.

Tặng nhân viên một chuyến du lịch

Tặng nhân viên một chuyến du lịch

Một số địa điểm du lịch lý tưởng có thể kể đến là Hội An, Quảng Bình, Đà Lạt,... Ngoài ra, nếu công ty có nhiều kinh phí, bạn có thể cho nhân viên đi du lịch nước ngoài. Một số nước nổi tiếng về du lịch hiện nay là Thái Lan, Singapore,...

Chuyến nghỉ dưỡng giúp nhân viên thư giãn

Chuyến nghỉ dưỡng giúp nhân viên thư giãn

Voucher giảm giá

Voucher giảm giá là lựa chọn linh hoạt. Bạn có thể tặng voucher những sản phẩm của chính công ty bạn hoặc công ty đối tác. Ngoài ra, voucher không nhất thiết phải là những sản phẩm hữu hình. Bạn có thể tặng voucher du lịch, voucher của các phòng tập, voucher xem phim,...

Tặng voucher giảm giá cho nhân viên

Tặng voucher giảm giá cho nhân viên

Có thể nói, nó sẽ giúp nhân viên tự do chọn lựa sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với sở thích cá nhân. Món quà này khuyến khích việc tiết kiệm và sử dụng thông minh. Nhờ đó, nhân viên có thể tận hưởng món quà một cách vui vẻ và tiết kiệm chi phí.

Gợi ý: 10 Món Quà Tặng Noel Cho Nhân Viên Hợp Xu Hướng Nhất 2023

Voucher giảm giá giúp tiết kiệm chi phí cho nhân viên

Voucher giảm giá giúp tiết kiệm chi phí cho nhân viên

Tiệc tất niên cuối năm

Tiệc tất niên là dịp để nhân viên giao lưu, kết nối với đồng nghiệp. Qua đó, nó giúp tạo ra môi trường thân thiện, gần gũi và tích cực. Hoạt động này nhằm tôn vinh những nỗ lực lao động của nhân viên trong năm vừa qua.

Tiệc tất niên cuối năm cho nhân viên

Tiệc tất niên cuối năm cho nhân viên

Qua tiệc tất niên, công ty thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với sự cống hiến của nhân viên. Đây cũng chính là cơ hội để chia sẻ niềm vui và thành công cùng nhau.

Tiệc tất niên giúp chia sẻ niềm vui và thành công với nhân viên

Tiệc tất niên giúp chia sẻ niềm vui và thành công với nhân viên

Team Building

Team Building là cách tuyệt vời để tăng cường gắn kết giữa các thành viên trong công ty. Hoạt động này sẽ hỗ trợ xây dựng và phát triển một đội nhóm đoàn kết. Bạn có thể kết hợp hoạt động này với chuyến nghỉ dưỡng cho nhân viên.

Tổ chức Team Building cho nhân viên

Tổ chức Team Building cho nhân viên

Team Building không chỉ là cơ hội để vui chơi mà còn góp phần xây dựng văn hóa công ty tích cực. Qua đó, nó thúc đẩy tinh thần đồng lòng và đoàn kết trong tổ chức. Món quà này sẽ đầu tư vào sự phát triển cá nhân, kỹ năng xã hội và tinh thần làm việc nhóm cho nhân viên.

Team building giúp nhân viên đoàn kết

Team building giúp nhân viên đoàn kết

Cone - Công ty cung cấp quà tặng tết cho nhân viên đa dạng và chất lượng

Hiện nay, Cone  là công ty cung cấp quà tặng doanh nghiệp cho khách hàng trên cả nước. Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi mang đến sự nhiệt huyết và chuyên nghiệp tối đa. Mỗi sản phẩm do chúng tôi tạo ra đều được thiết kế với chất lượng tốt và mức giá cạnh tranh so với thị trường.

Cone luôn tin rằng chất lượng in ấn và thiết kế tinh tế của chúng tôi sẽ tạo ấn tượng sâu sắc và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn để có được những sản phẩm ưng ý. Hãy liên hệ ngay với Cone để có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho riêng bạn.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn những món quà tặng tết cho nhân viên ý nghĩa và độc đáo. Hy vọng rằng bạn đã có được một lựa chọn cho riêng mình. Đừng ngần ngại liên hệ với Cone để có thêm thông tin về những sản phẩm độc đáo và phong cách nhé!


Hiển thị tất cả kết quả cho ""