TOP 9 Quà Tặng Phong Thủy Cho Sếp Ý Nghĩa Và Ấn Tượng

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-04-01

Ngày nay, các món quà tặng phong thuỷ cho sếp nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Mỗi món quà mang ý nghĩa hoàn toàn khác nhau, thể hiện sự tôn trọng tri ân và mong muốn gắn kết với sếp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 9 món quà tặng phong thuỷ cho sếp giúp thu hút tài lộc, may mắn, sức khỏe và sự trường thọ. Cùng tìm hiểu chi tiết ở bên dưới bạn nhé.

Gợi ý 9 món quà tặng phong thủy ý nghĩa dành cho sếp

Nếu chưa biết tặng quà gì cho sếp thì bạn hay tham khảo khảo ngay 9 món quà tặng phong thuỷ ý nghĩa mà chúng tôi chia sẻ bên dưới.

Tượng tỳ hưu

Món quà tặng phong thuỷ đầu tiên mà bạn có thể lựa chọn để tặng sếp nam đó là tượng tỳ hưu. Theo quan niệm dân gian, những con tỳ hưu với 2 chiếc sừng có thể giúp gia chủ giữ tiền, thu hút tài lộc. Không những vậy, tượng tỳ hưu khi đặt ở bàn làm việc, phòng làm việc còn có tác dụng xua đuổi tà khí, tránh ốm đau và bệnh tật.

Tượng tỳ hưu là món quà tặng phong thuỷ cho sếp ý nghĩa

Xem thêm: Những Món Quà Tặng Sức Khỏe Cho Sếp Chất Lượng

Tượng rồng phong thủy

Rồng được xem là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh và sự thành công trong văn hoá của người phương Đông. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn một bức tượng rồng phong thuỷ được điêu khắc, thiết kế tỉ mỉ từ đá hoặc gỗ để gửi tặng cho sếp. Món quà mang lại một nguồn năng lượng tích cực, sự thịnh vượng đối trong không gian làm việc. 

Tượng thiềm thừ phong thủy

Tượng thiềm thừ phong thuỷ cũng là biểu tượng của sự giàu có và may mắn. Tượng thường được làm từ đá, gốm sứ hay hoặc thậm chí từ kim loại với kiểu dáng cá chép đuôi rồng.

Tham khảo thêm: Tổng Hợp Các Món Quà Tặng Sếp Về Hưu Ý Nghĩa Và Ấn Tượng

Cá chép đuôi rồng trong văn hoá Á Đông được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng và thành công. Hình ảnh cá chép với khả năng bơi ngược dòng thể hiện sự kiên nhẫn và sức mạnh. Cùng với đó là đuôi rồng buổi thị cho sự quyền lực và uy quyền. Tất cả các yếu tố gửi gắm nhiều ý nghĩa và mong muốn người nhận có được sự thịnh vượng và thành công trong kinh doanh và cuộc sống.

Tượng thiềm thừ phong thủy

Tượng Ngựa - Mã Đáo Thành Công

Khi nhắc đến các món quà tặng phong thuỷ cho sếp, Mã đáo thành công không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Món quà chứa đựng những ý nghĩa hết sức đặc biệt, cầu chúc cho người nhận gặp nhiều may mắn trong công việc, nhanh chóng thăng quan tiến chức.

Hơn nữa, tượng ngựa mã đáo thành công còn là món đồ trang trí nhà cửa, văn phòng, giúp xua đuổi điềm xấu, biến không gian trở nên sang trọng hơn.

Tìm hiểu thêm: Top 13+ Quà Tặng Sinh Nhật Cho Sếp Nam Ấn Tượng, Đầy Ý Nghĩa

Mô hình thuyền buồm - Thuận buồm xuôi gió

Một món quà phong thuỷ tặng sếp tiếp theo mà bạn có thể tham khảo đó là mô hình thuyền buồm, thuận buồm xuôi gió. Mô hình này thường được làm từ các loại gỗ quý hoặc kim loại, có hình chiếc thuyền với buồm đón gió. 

Với món quà này, bạn cầu chúc cho sếp của mình luôn có công việc thuận lợi và suôn sẻ nhất. Đặc biệt, hình ảnh cánh buồm ẩn chứa hình ảnh chèo lái của sếp, đứa công ty ngày càng phát triển hơn.

Tham khảo: Top 10 Quà Tặng Sếp Lên Chức Tạo Ấn Tượng Mạnh

Mô hình quà tặng thuyền buồm - Thuận buồm xuôi gió

Mô hình quà tặng thuyền buồm - Thuận buồm xuôi gió

Bình hút tài lộc

Món quà phong thuỷ tiếp theo lọt vào danh sách các món quà phong thuỷ tặng sếp đó là bình hút tài lộc. Đây là một chiếc bình được thiết kế nhằm mục đích hút và giữ lại năng lượng tích cực trong không gian làm việc. 

Thông thường, bạn sẽ thấy bình có chất liệu từ thuỷ tinh hoặc pha lê. Bình được thiết kế khá cầu kỳ trong từng chi tiết nhỏ. Khi tặng món quà này cho sếp, bạn mong muốn họ sẽ luôn gặp những may mắn trong công việc, thu hút tài lộc.

Bật Mí: Nghệ Thuật Tặng Quà Cho Sếp Ghi Điểm Tuyệt Đối

Cây phong thủy

Cây phong thuỷ cũng là lựa chọn không tồi nếu bạn đang tìm quà tặng phong thuỷ cho sếp của mình. Theo quan niệm của ông cha ta, món quà này mang lại sự may mắn, sung túc, tinh thông. 

Bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại cây: Cây kim ngân, cây Kim tiền, cây phát tài, cây lưỡi hổ, … Với thiết kế nhỏ, gọn, cây phong thuỷ thích hợp để đặt lên bàn làm việc, bàn tiếp khách.

Các loại cây phong thuỷ

Tranh phong thủy

Bạn cũng có thể tặng cho sếp của mình một bức tranh phong thuỷ treo tường. Một số gợi ý dành cho bạn như: tranh treo tường đồng cỏ, tranh cảnh sông núi, tranh hoa sen, tranh thuyền buồm, …. 

Ngoài công dụng làm đẹp cho không gian, tranh phong thủy còn có vai trò quan trọng trong việc tạo lưu thông năng lượng tích cực và duy trì sự hòa hợp trong không gian sống và làm việc. 

Gợi Ý: Quà Tặng Chia Tay Sếp Nữ Tình Cảm và Ý Nghĩa

Chính vì vậy, việc tặng một bức tranh phong thủy không chỉ là một cách thể hiện lòng tôn trọng mà còn là một cách để góp phần vào sự thành công và hạnh phúc của sếp.

Vòng tay phong thủy

Một chiếc vòng tay phong thuỷ cũng là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm quà tặng sếp. Vòng phong thủy được làm từ các chất liệu như đá quý. Do đó, chúng có thể cân bằng nguồn năng lượng cũng như đem lại may mắn cho người đeo.

Những chiếc vòng tay phong thủy được làm từ các loại đá quý như: thạch anh hồng, thạch anh tím, ngọc trai, … là lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

Vòng tay phong thủy - Món quà tặng phong thuỷ cho sếp chứa đựng nhiều ý nghĩa

Những lưu ý khi chọn quà tặng phong thủy cho sếp

Việc lựa chọn một món quà tặng phong thủy tặng sếp là điều không hề dễ dàng. Bên cạnh việc hiểu rõ tâm lý, lối sống, sở thích thì bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

Tìm hiểu tuổi, mệnh của sếp

So với những món quà khác thì tặng vật phẩm phong thủy khá đặc biệt để món quà phù hợp với tuổi, cung mệnh của sếp. Bởi bạn không thể tặng quà cho người tuổi hoả có liên quan đến nước bởi chúng khắc nhau

Dưới đây là một số ví dụ về cách chọn quà:

  • Sếp tuổi Tý thường hợp với vật lưu niệm như: chuỗi đá, ngọc bội.

  • Sếp tuổi Sửu sẽ hợp với quà có hình kim quy, long phượng.

  • Sếp tuổi Dần thích hợp với vòng tay.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý quà tặng phong thuỷ cho sếp cần phải hợp cung mệnh trong ngũ hành. Mỗi mệnh sẽ tương sinh và tương khắc với nhau.

Ví dụ: 

  • Người mệnh Kim sẽ hợp với màu trắng, màu xám.

  • Người mệnh Mộc hợp màu đen, xanh lá

  • Người mệnh Thủy hợp màu Đen

  • Người mệnh Hỏa hợp với màu tím, cam đỏ hồng

  • Người mệnh Thổ hợp màu nâu, vàng đậm, …

Những lưu ý khi chọn món quà phong thủy cho sếp

Ý nghĩa đằng sau các món quà

Mỗi món quà phong thủy đều mang theo những ý nghĩa và tác dụng riêng biệt. Phần lớn các món quà này đều được xem là mang lại những điều tích cực như: may mắn, thuận lợi và hạnh phúc cho người nhận. 

Tuy nhiên, ngoài những ý nghĩa tích cực, một số món quà còn có khả năng xua đuổi những điều không may mắn, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của bạn.

Lựa chọn món quà phù hợp với thời điểm tặng

Khi lựa chọn quà tặng cho sếp, bạn cần phải cân nhắc thời điểm tặng sao cho phù hợp.

Ví dụ: 

  • Vào dịp sinh nhật, bạn nên chọn một chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời hoặc một bức tranh phong thủy mang hình ảnh của hoa sen - biểu tượng của sự thuận lợi và thịnh vượng.

  • Vào dịp thăng chức của sếp, bạn nên chọn bức tranh mã đáo thành công, tượng rồng phong thuỷ để chúc cho sếp thành công hơn trong công việc.

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý đến bạn 9 món quà tặng phong thuỷ cho sếp ý nghĩa và ấn tượng nhất. Bạn có thể đánh giá và lựa chọn một món quà thích hợp để ghi điểm trong mắt sếp. Nếu còn có thắc mắc nào, bạn hãy bình luận bên dưới bài viết để chúng tôi giải đáp nhé.

Bài viết liên quan: Top 10 Quà Tặng Sếp Lên Chức Tạo Ấn Tượng Mạnh


Hiển thị tất cả kết quả cho ""