Top 13+ Quà Tặng Sinh Nhật Cho Sếp Nam Ấn Tượng, Đầy Ý Nghĩa

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-01-10

Sinh nhật sếp là dịp để nhân viên thể hiện tấm lòng của mình, nên khi lựa chọn quà tặng sinh nhật cho sếp nam bạn cần cân nhắc sao cho thật kỹ. Một món quà tặng dành cho sếp phải vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế. Vậy nên mua quà cho sếp nam gì? Dưới đây là 13+ món quà bạn có thể cân nhắc. 

13+ Quà tặng sinh nhật cho sếp nam ưa chuộng

Dưới đây là những món quà bạn có thể lựa chọn dành tặng cho sếp của mình. Hãy cân nhắc sao cho phù hợp. 

Bút ký khắc tên sếp

Bút ký tên ấn tượng khắc chữ

Bút ký tên ấn tượng khắc chữ 

Một chiếc bút ký không chỉ là một vật phẩm văn phòng thông dụng, mà nó còn biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp. Khi một chiếc bút được khắc tên của, món quà trở nên độc đáo hơn, trở thành nguồn động viên hàng ngày trong công việc.

Tham khảo sản phẩm bút ký in ấn theo yêu cầu của Cone qua: Bút bi quà tặng doanh nghiệp | In khắc logo theo yêu cầu - Cone

Cà vạt

Cà vạt tặng sếp nam thêm lịch lãm

Cà vạt tặng sếp nam thêm lịch lãm 

Đối với sếp nam, một chiếc cà vạt không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng của sự lịch lãm và chuyên nghiệp. Chọn một chiếc cà vạt chất liệu cao cấp và màu sắc phù hợp với phong cách của sếp để tạo nên một món quà tinh tế.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay nên chọn sản phẩm cao cấp

Đồng hồ đeo tay nên chọn sản phẩm cao cấp 

Đồng hồ là một món quà không bao giờ lỗi mốt. Chọn một chiếc đồng hồ đeo tay đẳng cấp, có thiết kế sang trọng và đơn giản để thể hiện gu thẩm mỹ và đồng thời giúp sếp theo dõi thời gian hiệu quả.

Tham khảo thêm sản phẩm ý nghĩa khi chia tay sếp nam: Top 18+ Quà Tặng Chia Tay Sếp Nam Tình Cảm, Thiết Thực

Thắt lưng

Thắt lưng không thể thiếu những bộ vest lịch lãm

Thắt lưng không thể thiếu những bộ vest lịch lãm 

Thắt lưng là món đồ không thể thiếu đối với sếp, quà tặng sinh nhật cho sếp nam bạn có thể lựa chọn sản phẩm này. Hãy cân nhắc về trang phục mà sếp hay mặc thường ngày để lựa chọn thắt lưng sao cho phù hợp nhất. Đây là một món quà tặng sếp sinh nhật thông dụng. 

Ví tiền da

 

Ví tiền mang cá tính riêng

Ví tiền mang cá tính riêng 

Ví tiền da là một món quà thực sự hữu ích và tinh tế. Chọn một chiếc ví với nhiều ngăn, chất liệu da cao cấp để đảm bảo sự tiện ích và độ bền.

Xem thêm: Gợi ý 9+ Set Quà Tặng Tết 2024 Độc Đáo, Ý Nghĩa 

Giày da

Quà tặng giày da cao cấp phù hợp với phong cách

Quà tặng giày da cao cấp phù hợp với phong cách 

Một đôi giày da công sở sẽ làm tôn lên phong cách chuyên nghiệp của sếp. Chọn một mẫu giày có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với nhu cầu di chuyển và công việc hàng ngày.

Túi da công sở

Sản phẩm túi da công sở

Sản phẩm túi da công sở

Túi da là một món quà không thể thiếu đối với sếp nam, mua quà sinh nhật cho sếp nam đây là một gợi ý tuyệt vời. Một chiếc túi da công sở rộng rãi và chắc chắn, đảm bảo độ bề sẽ giúp sếp thuận tiện hơn trong công việc. 

Bộ suit cao cấp

Bộ đồ lịch lãm làm quà tặng

Bộ đồ lịch lãm làm quà tặng

 

Một bộ suit cao cấp là món quà lý tưởng để tôn lên vẻ lịch lãm và chuyên nghiệp của người nhận. Chọn một bộ suit với chất liệu và kiểu dáng sang trọng, phù hợp với gu thời trang của họ để tạo nên sự tự tin và ấn tượng.

[GỢI Ý]: 11 ý tưởng quà tặng dân văn phòng cao cấp, giá trị cho người nhận

Nước hoa nam

Nước hoa nam một món quà tinh tế

Nước hoa nam một món quà tinh tế 

Quà tặng cao cấp cho sếp nam có thể lựa chọn nước hoa. Nước hoa nam là món quà tinh tế và ấn tượng cho người nhận, một mùi hương ấn tượng sẽ tạo nên phong cách riêng và ghi điểm cho người đối diện. 

Máy pha cà phê

Lựa chọn máy pha cà phê làm quà tặng

Lựa chọn máy pha cà phê làm quà tặng 

Đối với người yêu cà phê, một chiếc máy pha cao cấp là món quà tuyệt vời. Cho phép sếp tận hưởng hương vị cà phê tinh tế ngay tại văn phòng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, máy có kích thước mini, giá thành hợp lý để bạn lựa chọn làm quà tặng sinh nhật cho sếp nam. 

Máy massage

Lựa chọn máy pha cà phê làm quà tặng

Sản phẩm máy massage dành tặng cho sếp 

Máy massage là sản phẩm quà tặng có giá trị và tính hữu dụng cao, chắc chắn ai cũng cần một chiếc máy massage sau thời gian làm việc căng thẳng. Nếu bạn đáp ứng được tài chính thì đây là món quà vô cùng ấn tượng dành cho người nhận. Máy massage làm quà tặng sinh nhật cho sếp nam gây được ấn tượng vô cùng lớn. 

Gợi ý thêm những sản phẩm cao cấp dành tặng cho sếp qua bài viết: Quà tặng doanh nghiệp cao cấp, chất lượng 

Đồ phong thuỷ

Lựa chọn máy pha cà phê làm quà tặng

Vật phẩm phong thủy ấn tượng 

Một món quà độc đáo có thể là các vật phẩm phong thuỷ như tượng Phật, cây cảnh, hoặc bức tranh treo tường,... đều là những vật phẩm phong thủy được lựa chọn nhiều làm quà sinh nhật sếp. Đây là những gợi ý mua quà tặng sếp nam ý nghĩa phong thủy tích cực, giúp tạo ra không gian sống và làm việc thu hút tài lộc. 

Quà tặng công nghệ

Quà tặng công nghệ có ứng dụng cao

Quà tặng công nghệ có ứng dụng cao 

Nếu sếp bạn là người đam mê công nghệ, tặng quà như tai nghe không dây, đồng hồ thông minh, hoặc loa thông minh sẽ làm họ vô cùng hạnh phúc. Đồ công nghệ không chỉ hiện đại mà còn thể hiện sự quan tâm đến sở thích cá nhân của sếp. 

[BẬT MÍ]: Top 5+ Quà tặng Công Nghệ Cao Cấp Theo Xu Hướng 4.0

Quà tặng sức khỏe

Sản phẩm quà tặng sức khỏe đắt giá

Sản phẩm quà tặng sức khỏe đắt giá 

Một bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe như dụng cụ tập luyện, bình nước thông minh, hoặc bảng theo dõi sức khỏe có thể làm cho món quà trở nên ý nghĩa, khuyến khích người nhận duy trì lối sống lành mạnh và năng động. Bên  cạnh đó, các sản phẩm sức khỏe như yến sào, đông trùng hạ thảo, trà thảo mộc,.. cũng là một lựa chọn tốt. 

Tham khảo thêm 11+ sản phẩm quà tặng sức khoẻ qua: 

https://cone.vn/blogs/news/qua-tang-suc-khoe-cho-sep 

Bí quyết lựa quà sinh nhật sếp nam gây ấn tượng khó quên với sếp

Việc lựa chọn quà sinh nhật cho sếp nam là cơ hội để thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với người lãnh đạo. Để tạo ra ấn tượng khó quên, hãy chú ý đến các chi tiết và xem xét những bí quyết sau đây để lựa quà sinh nhật sếp nam ý nghĩa.

Tặng quà sếp nên cân nhắc gì?

Tặng quà sếp nên cân nhắc gì? 

Việc hiểu rõ về sếp là chìa khóa quan trọng. Nghiên cứu kỹ về sở thích, đam mê, và cái nhìn về cuộc sống của sếp sẽ giúp bạn chọn lựa một món quà ấn tượng.  Quý khách đừng ngần ngại đầu tư vào quà có chất lượng cao. Một chiếc đồng hồ sang trọng, một chiếc bút cao cấp hoặc một chiếc ví da đẳng cấp sẽ làm cho món quà trở nên đặc biệt và đáng nhớ. Điều này cũng thể hiện được sự tôn trọng mà bạn dành cho sếp.

Sự sáng tạo trong mỗi món quà đôi khi là chìa khóa. Hãy kèm thêm thiệp cùng những lời chúc ý nghĩa để món quà có giá trị hơn. Tất cả những điều này kết hợp sẽ tạo nên một món sinh nhật ý nghĩa đối với sếp. 

Liên hệ Công Ty Quà Tặng Cone để được bật mí nhiều bí kíp tặng quà sinh nhật cho sếp nhé

Cone hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm tặng quà sinh nhật cho sếp. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp quà tặng ý nghĩa, giá thành phải chăng thì hãy liên hệ Cone để được tư vấn. Với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu, Cone cung cấp rất nhiều sản phẩm có tính đa dạng cao, làm phong phú lựa chọn của quý khách hàng. Sản phẩm của Cone có phân khúc từ bình dân đến cao cấp, phù hợp tài chính. 

Khi đến với Cone, quà tặng của bạn sẽ có câu chuyện riêng, đây là một trong những điều ý nghĩa nhất trong mỗi gói quà tặng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn. 


Hiển thị tất cả kết quả cho ""