Gợi Ý Tặng Quà Cho Đối Tác Nhật Bản Phù Hợp Với Văn Hoá

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-01-25

Văn hóa tặng quà thể hiện lòng biết ơn, sự gắn kết và niềm vui. Tuy nhiên tặng quà cho đối tác Nhật lại là một đề tài khó nhằn với các doanh nghiệp Việt. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì nhất định không thể bỏ qua top 5 gợi ý sau đây của Cone.  

5 Quà tặng cho đối tác Nhật ý nghĩa

Việt Nam và Nhật Bản đã giao lưu và hợp tác hơn 50 năm trong nhiều lĩnh vực từ kinh tế, văn hóa, giáo dục,.. Tặng những món quà độc đáo và gây ấn tượng mạnh cho đối tác Nhật là việc làm ý nghĩa thể hiện tấm lòng mến khách và sự coi trọng trong hợp tác kinh doanh của người Việt.      

Tham khảo thêm: Gợi Ý 8 Món Quà Tặng Đối Tác Doanh Nghiệp, Khách Hàng Ý Nghĩa

Bút ký cao cấp

Quà tặng đối tác Nhật

Bút ký cao cấp vừa sang trọng, lịch thiệp vừa có ý nghĩa tinh thần cao

Bút ký là một món quà tinh thần đặc biệt ý nghĩa. Nó là hiện thân của tình bạn, ẩn chứa lời chúc thành công và may mắn trên con đường sự nghiệp. Bút như một người bạn tri kỷ âm thầm sát cánh bên người dùng mọi lúc mọi nơi. 

Hiện nay, phân khúc bút ký cao cấp có thiết kế rất đa dạng và tinh tế. Mỗi sản phẩm là một phiên bản mang phong cách riêng biệt. Từ các chất liệu cao cấp như gỗ, vàng, ngọc trai, xà cừ qua bàn tay chế tác của người nghệ nhân, bút ký cao cấp trở thành thức quà đẹp về hình thức và mang đậm hơi thở Việt.    

Xem thêm: Bút bi quà tặng doanh nghiệp | In khắc logo theo yêu cầu - Cone

Cà phê thượng hạng Việt Nam

Quà tặng đối tác Nhật - 1

Cà phê thượng hạng Việt Nam tặng quà cho đối tác Nhật quảng bá nông sản Việt

Theo số liệu thống kê từ ITC - Trung tâm Thương mại Quốc tế, trong 7 tháng năm 2023, Việt Nam là nguồn cung cà phê lớn nhất cho đất nước mặt trời mọc. Ước tính, mỗi năm Nhật Bản tiêu thụ khoảng 500 triệu tấn cà phê. Vì vậy, tặng quà cho đối tác Nhật bằng cà phê thượng hạng Việt Nam vừa thiết thực vừa góp phần quảng bá nông sản Việt.

Cà phê thượng hạng là cà phê rang xay nguyên chất 100%, đạt tiêu chuẩn UTZ và truy xuất nguồn gốc toàn cầu. Nước ta có nhiều loại cafe thượng hạng như Robusta, Arabica, Culi,.. 

Một số món quà từ cà phê thượng hạng Việt Nam, bạn có thể tham khảo là: Hạt cà phê, Cà phê hòa tan, Set quà cà phê,... 

Đặc sản Việt Nam

Quà tặng đối tác Nhật - 2

Trà sen đặc sản của người Hà Nội

Đặc sản Việt Nam rất nổi tiếng và được yêu thích trong các cộng đồng bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, nước ta có tới 63 tỉnh thành với hàng trăm đặc sản khác nhau thì nên chọn gì tặng quà cho đối tác Nhật Bản?

Lấy trà đãi khách thể hiện sự thành kính, tôn trọng. Cả Việt Nam và Nhật Bản đều có văn hóa trà đạo đặc sắc và thú vị. Cone xin gợi ý cho bạn trà sen - thức uống đặc sản của người Hà Nội. Những ngọn trà tươi ngon được ướp trong lá sen thơm. Trà khi pha có hương thơm dịu nhẹ, đậm đà, đặc biệt khó cưỡng.

Quà tặng sức khỏe

Nhật Bản là đất nước nhiều năm liền liên tục đứng đầu bảng xếp hạng “quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới”. Theo số liệu của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, độ tuổi trung bình của người Nhật là 84 tuổi. Vì vậy những món quà bồi bổ sức khỏe sẽ rất được người Nhật chào đón.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm từ yến Khánh Hòa. Trong yến có nhiều nguyên tố vi lượng và đa lượng cần thiết cho cơ thể như Sắt, Canxi, Kẽm, Magie, Natri, Mangan,.. Công dụng của yến là giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường trí nhớ, chống suy nhược, giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, giải tỏa căng thẳng,…  

Những món ăn làm từ yến rất dễ chế biến và dễ ăn có thể kể đến như yến chưng đường phèn, táo đỏ; yến sào hầm sữa tươi; yến chưng lê đường phèn;..

Ngoài để có thêm nhiều gợi ý về các món quà tặng mang lại sức khoẻ, quý khách có thể tham khảo: Gợi Ý Top 11+ Quà Tặng Sức Khỏe Cho Sếp Tạo Ấn Tượng Tốt

Sản phẩm thể hiện văn hoá người Việt

Quà tặng đối tác Nhật - 3

Áo dài truyền thống tặng quà cho đối tác Nhật ý nghĩa  

Nếu đối tác của bạn là nữ thì một bộ áo dài truyền thống sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời, tượng trưng cho tình cảm và sự gắn kết con người hai đất nước. Khăn lụa Hà Đông đầy tinh xảo và thực tế sẽ thay bạn nói những lời chúc tốt đẹp.

Nếu bạn cần tặng quà cho đối tác Nhật là nam thì bạn nên ưu tiên các sản phẩm của làng sứ Bát Tràng như ấm chén Bát Tràng, bộ bát đũa Bát Tràng,.. Những món quà này rất được lòng người Nhật bởi độ tinh xảo và mang tính ứng dụng cao. 

[BẬT MÍ]: Tìm Hiểu Về Văn Hóa Tặng Quà Của Người Nhật

Liên hệ Cone để được tư vấn thêm quà tặng dành cho đối tác Nhật nhé

Cone là một trong những thương hiệu nổi tiếng và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp. Chúng tôi giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán quà tặng đau đầu và hóc búa nhất.

Cone không chỉ cung cấp những set quà tặng phổ biến và thông dụng trên thị trường như bánh, ly đựng nước, bình giữ nhiệt, sổ tay mà còn nhận cung cấp quà tặng kỹ thuật số là thẻ mua sắm, mã giảm giá trực tuyến, sách số hóa,..   

Hy vọng rằng qua bài viết trên, Quà Tặng Doanh Nghiệp CONE đã giúp bạn có thêm những gợi ý hay về tặng quà cho đối tác Nhật. 


Hiển thị tất cả kết quả cho ""