Giỏ Quà Tặng Khách Hàng Tết 2024 Ý Nghĩa Trang Trọng

Đăng bởi Cone vào lúc 2023-10-25

Giỏ quà tặng khách hàng chắc hẳn là khái niệm không còn xa lạ trong các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Bởi có khá nhiều lợi ích mà những món quà tặng khách hàng mang lại nên có nhiều công ty sẽ lựa chọn. Vậy những lợi ích và ưu điểm này thế nào, hãy cùng Cone đến với trong bài viết dưới đây.

Một số tiêu chí để lựa chọn giỏ quà tặng khách hàng vào ngày tết

Chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy bối rối khi đứng trước nhiều sự lựa chọn về giỏ quà tặng cho khách hàng mà không biết loại nào sẽ phù hợp. Để có thể chọn được những set quà tết ứng ý và chất lượng trước hết bạn phải nên quan tâm đến sở thích cá nhân của người tặng. Sau đây là một số yếu tố khác như: chi phí, hình thức, ý nghĩa về sét quà như sau:

Mang ý nghĩa đặc biệt

Mỗi giỏ quà tặng khách hàng sẽ có một lời chúc ý nghĩa khác nhau để gửi đến người nhận. Ý nghĩa của mỗi món quà sẽ được thể hiện bằng các sản phẩm bên trong. Ví dụ: Tặng giỏ quà với mong muốn mang lại sức khỏe cho người nhận thì bạn nên chọn những sản phẩm có công dụng chăm sóc khách hàng như: trà kỷ tử, táo đỏ, bình giữ nhiệt, trà hoa cúc… Hoặc có thể các loại bánh thì nên lựa chọn loại ít đường, bánh ăn kiêng.

Xem thêm: 11 Gợi Ý Quà Tặng Cho Khách Hàng Ngày Khai Trương Ấn Tượng Và Độc Đáo

Hình thức trang trí bắt mắt

Giỏ quà tặng khách hàng nên có tính thẩm mỹ cao, đầu tiên về hình thức trang trí được gói một cách cẩn thận và bảo quản kỹ. Tuy nhiên sẽ tùy vào từng đối tượng mà lựa chọn theo kiểu đóng gói hàng sao cho phù hợp cụ thể như sau:

  • Giỏ quà tặng khách hàng, doanh nghiệp: Mọi người nên lựa chọn những hình thức đóng gói dạng hộp cứng , hộp gỗ cao cấp. Điều này sẽ khiến cho giỏ hàng trở nên đẹp rất sang trọng rất phù hợp với mọi đối tượng.
  • Giỏ quà tặng cho gia đình, bạn bè: Anh em có thể lựa chọn hình thức đóng gói dạng lẵng, giỏ hay hộp đều rất phù hợp. Bạn cũng nên chọn những loại hộp giấy, hộp nhựa cứng hay giỏ đan bằng tre cũng được mang đến lịch sự cũng như vừa đẹp mắt.

Chất lượng của giỏ quà tặng

Khi lựa chọn sản phẩm giỏ quà tặng khách hàng bạn cũng nên để ý đến chất lượng của từng loại sản phẩm. Lưu ý kỹ đó là về hạn sử dụng, hình thức hộp có bị hỏng, hở gió hay không. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được những yếu tố có thể làm hỏng thực phẩm bên trong giỏ quà.

Tham khảo: TOP 10 Quà Tặng 20/10 Cho Khách Hàng Độc Đáo Và Hợp Lý

Tính hữu dụng của giỏ quà tặng

Khi chọn những sản phẩm có trong giỏ quà tặng thì mọi người nên chọn những sản phẩm mang tính chức thực tế và hữu ích. Ví dụ: Những loại đóng hộp,trái cây sấy khô, mứt trái cây là những sản phẩm đều có thời gian sử dụng lâu và dễ dàng dùng trong mọi trường hợp. Tuy nhiên cũng tùy vào từng đối tượng mà bạn có thể lựa chọn một cách phù hợp cũng như với sở thích của họ.

Gợi ý một số giỏ quà tặng khách hàng nhân dịp tết 2024

Đâu là những món quà tết được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Dưới đây sẽ có một số gợi ý về giỏ quà tặng khách hàng để bạn có thể tham khảo như sau:

Giỏ quà tặng khách hàng

 

Giỏ quà tặng khách hàng

Giỏ quà tặng khách hàng

Giỏ quà tặng khách hàng

Giỏ quà tặng khách hàng

Nếu anh em chưa biết nên lựa chọn quà tết như thế nào mới phù hợp khách hàng thì combo giỏ quà tặng sẽ là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Mỗi giỏ quà sang trọng đầy đủ gồm có: rượu, bánh kẹo, trà hoặc trái cây tươi…

Xem thêm: Gợi Ý Những Món Quà Tặng Hội Nghị Khách Hàng Trang Trọng Và Chuyên Nghiệp

Ngoài ra cũng có thể tùy ý điều chỉnh số lượng hay mẫu mã, bao bì , hộp giấy đựng quà theo nhu cầu. Một điểm lưu ý là bạn nên chọn những sản phẩm có chất lượng, thương hiệu uy tín, giỏ quà mới được đóng gói một cách cẩn thận, tinh tế và trang trí đẹp mắt. Giá của giỏ quà Tết 2024 thường sẽ dao động trong khoảng từ 300.000 - 1.000.000 VNĐ tùy loại.

 Hộp quà Tết cao cấp

Trong những giỏ quà tặng khách hàng đều sẽ mang thông điệp hay ý nghĩa riêng đối với mỗi doanh nghiệp. Quà tết cao cấp đó là món quà thể hiện được sự đẳng cấp, chân thành để dành tặng cho mọi người trong dịp cuối năm. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn hộp quà quà tặng tết có đủ thể loại như: Mứt sấy dẻo, hạt dinh dưỡng, yến sào, rượu vang… Món quà này không chỉ thể hiện lòng tri ân mà còn mang đến sự giá trị cao.

Ngoài giỏ quà cho khách hàng, bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu đồng hồ làm quà tặng khách hàng cũng cực kỳ được ưa thích hiện nay.

Hộp quà Tết cao cấp

Hộp quà Tết cao cấp

Hộp quà Tết cao cấp

Hộp quà Tết cao cấp

Ly hay bình giữ nhiệt

Ngoài giỏ quà tặng khách hàng, chúng tôi sẽ gợi ý về quà tặng đối tác khác là ly hay bình giữ nhiệt. Đây là món quà có giá trị tinh thần rất phù hợp dành tặng các nhóm khách hàng, đối tác nhỏ lẻ vào dịp đầu năm mới. Với kinh phí hạn hẹp bạn chỉ có thể chọn một số món quà thiết thực để làm quà cho mọi người, Ngoài ra cũng có thể in logo lên bình giữ nhiệt để lên nét riêng cũng như dấu ăn trong lòng người nhận.

Tham khảo: Những Món Quà Tặng Khách Hàng Giá Rẻ Nhưng Hữu Ích

Ly, bình giữ nhiệt

Ly, bình giữ nhiệt

Ly, bình giữ nhiệt

Ly, bình giữ nhiệt

Đặt làm giỏ quà tặng khách hàng tết 2024 ở đâu?

Tết nguyên đán là thời điểm tất cả mọi người sum vầy bên gia đình, đón Tết với không khí tràn đầy niềm vui. Bên cạnh đó không thể nào thiếu những giỏ quà trong ngày Tết tốt lành cho năm mới. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để làm giỏ quà tặng khách hàng có uy tín chất lượng mà giá vô cùng phải chăng thì đừng bỏ qua Cone. Đây là trong những địa điểm rất đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá tích cực về hình thứ lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đến với Quà Tặng Doanh Nghiệp Cone bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ sản phẩm cao cấp như: Đồng hồ, hồng sâm, rượu vang, ly sứ, hạt dinh dưỡng, bình giữ nhiệt…. Đặc biệt sẽ được kiểm tra rất nghiêm ngặt về chất lượng cũng như ăn toàn trước khi đến với người tiêu dùng. Đến với Cone sẽ có rất nhiều lựa chọn từ cao cấp cho đến cá mẫu giỏ biếu Tết khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra khi đặt hàng tặng tết tại Cone sẽ được nhận rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đến với mọi người.

Bài viết liên quan: https://cone.vn/blogs/news/chuong-trinh-tang-qua-cho-khach-hang

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được những giỏ quà tặng khách hàng hay gửi đến người thân, bạn bè trong dịch tết đầy ý nghĩa này. Với đa dạng, độc đáo và tinh tế cho mỗi mẫu hộp giấy đựng quà Tết 2024 sẽ thêm phần sự ấm áp cho năm nay. Đừng quên tham khảo thêm các giỏ quà Tết tại Cone để có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn mà không thể bỏ lỡ.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""