Bật Mí 12 Món Quà Tặng Giáng Sinh Cho Đồng Nghiệp Ý Nghĩa

Đăng bởi Cone vào lúc 2024-04-01

Không chỉ có bạn bè, đồng nghiệp cũng là những người hằng ngày gắn liền với cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy, vào dịp lễ đặc biệt như Giáng sinh thì bạn đừng quên tặng quà cho họ. Vậy nên chọn quà tặng giáng sinh cho đồng nghiệp nào ý nghĩa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết bên dưới bài viết để có đáp án nhé.

Thiệp giáng sinh

Những tấm thiệp là món quà tặng Giáng sinh cho đồng nghiệp đầu tiên mà bạn có thể tham khảo. Còn gì tuyệt vời bằng tận tay thiết kế những chiếc thiệp chúc mừng kèm những lời chúc ý nghĩa. Việc tự tay làm những tấm thiệp này không chỉ thể hiện sự quan tâm và tình cảm của bạn mà còn mang lại sự độc đáo và cá nhân hóa. Không nhất thiết phải là món quà xa xỉ, bạn chỉ cần dành tình cảm tạo ra một món quà độc nhất là đã đủ để vun đắp mối quan hệ lâu bền.\

Thiệp giáng sinh là món quà tặng Giáng sinh cho đồng nghiệp ý nghĩa

Xem thêm: Quà Tặng Giáng Sinh Cho Khách Hàng Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Bánh quy tự làm

Bạn là người yêu thích nếu ăn, làm bánh. Vậy tại sao không tự tay vào bếp để làm một chiếc bánh ngọt hay một ít socola để bạn bè, đồng nghiệp vào dịp Giáng sinh. Làm bánh không chỉ giúp bạn thỏa sức đam mê mà còn là cách để thể hiện tình cảm với người nhận. Mỗi chiếc bánh được tạo ra đều mang dấu ấn riêng của bạn, làm cho món quà trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn.

Ly/ cốc sứ in hình

Ly/ cốc sứ in hình cũng là món quà tặng Giáng sinh cho đồng nghiệp ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể chọn in hình bản thân và đồng nghiệp lên ly hoặc cốc. Mỗi khi đồng nghiệp sử dụng ly hoặc cốc này, họ sẽ nhớ đến bạn và cảm nhận được sự chăm sóc và tình cảm của bạn. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những hoạ tiết Giáng sinh để món quà trở nên hoàn hảo hơn, phản ánh không khí lễ hội và tạo ra một bầu không khí ấm áp, vui vẻ trong không gian làm việc của mình và đồng nghiệp nhé.

Ly/ cốc sứ in hình - Quà tặng ý nghĩa cho đồng nghiệp vào dịp Giáng sinh

Áo khoác       

Áo khoác cũng là món quà thực tế và ấm áp vào dịp Giáng sinh. Đặc biệt, những người làm việc ngoài trời thì món quà này lại ý nghĩa hơn rất nhiều. Khi chọn quà, bạn nên ưu tiên lựa chọn một chiếc áo khoác phù hợp với sở thích và phong cách của đồng nghiệp, để thể hiện sự quan tâm đặc biệt của bạn dành cho đồng nghiệp.

Đọc thêm: Top 11+ Quà Tặng Noel Cho Nhân Viên Độc Đáo, Ý Nghĩa

Khăn choàng cổ  

Khăn choàng cổ cũng là lựa chọn thích hợp cho đồng nghiệp nam lẫn nữ. Không chỉ là món phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và chăm sóc vào dịp trời trở lạnh. Bạn có thể lựa chọn khăn choàng được làm từ chất liệu mềm mại như: len, cashmere hoặc vải dày dặn để đảm bảo cảm giác thoải mái và ấm áp khi đeo.

Hộp quà độc đáo 

Việc lựa chọn hộp quà độc đáo khiến món quà của bạn trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn. Bạn có thể thiết kế hộp quà với những hoa văn, hình ảnh và thông điệp theo sở thích của người nhận.

Hai loại hộp quà độc đáo mà bạn có thể lựa chọn đó là:

  • Hộp quà từ giấy tái chế: Sử dụng những loại giấy tái chế để thiết kế ra một chiếc hộp quà độc đáo và thân thiện đối với môi trường. Sau đó, bạn có thể trang trí hộp bằng cách dùng những vật liệu tự nhiên như: lá, hoa, hay dây ruy băng.

  • Hộp quà từ vật liệu tự nhiên: Sử dụng các loại vật liệu như: gỗ, tre, hoặc vải nhằm tạo ra một chiếc hộp quà tặng đồng nghiệp độc đáo và đẹp mắt. 

Móc khóa thiết kế riêng     

Một món quà tặng Giáng sinh cho đồng nghiệp mà bạn có thể lựa chọn đó là móc khoá thiết kế riêng. Món quà tuy nhỏ nhưng lại ý nghĩa bởi bạn có thể in tên, hình ảnh lên móc khóa. Mỗi khi họ sử dụng móc khoá, họ sẽ nhớ đến bạn và cảm thấy bản thân được trân trọng.

Móc khóa thiết kế riêng cũng là món quà tặng Giáng sinh ý nghĩa, thiết thực

Túi vải canvas   

Một chiếc túi vải canvas thích hợp vào dịp Giáng sinh dành cho những đồng nghiệp nữ. Túi vải là món phụ kiện hữu ích và tiện dụng để đựng đồ vào dịp đi làm, đi chơi. Với mẫu mã đa dạng, bạn dễ dàng lựa chọn cho đồng nghiệp của mình một quá đẹp, ý nghĩa nhất.

Xem thêm: TOP 11+ Quà Tặng Nhân Viên Công Ty Ý Nghĩa Và Thiết Thực Nhất 2023

Bánh kem

Bánh kem luôn là sự lựa chọn hoàn hảo vào những dịp đặc biệt. Những chiếc bánh với hương vị thơm ngon và bày trí đẹp mắt chính là món quà hấp dẫn dành cho đồng nghiệp. 

Không chỉ đơn thuần là một món ăn, bánh kem còn mang theo nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó là biểu tượng của sự kỷ niệm và chia sẻ, gửi gắm biết bao thông điệp về sự ngọt ngào và niềm vui trong mỗi lời chúc mừng.

Một chiếc bánh kem dành tặng đồng nghiệp vào dịp Giáng sinh

Hoa

Hoa cũng là món quà ý nghĩa vào dịp Giáng sinh mà bạn không nên bỏ qua. Bạn nên lựa chọn những bông hoa tươi sáng, thơm ngát để dành tặng cho đồng nghiệp của mình. Không chỉ đơn thuần là một món quà mà nó còn thể hiện sự biết ơn và tri ân. Hương thơm của những loài hoa khiến người nhận cảm thấy dễ chịu thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Bạn có thể tham khảo các loại hoa để làm quà tặng Giáng sinh cho đồng nghiệp như: cẩm tú cầu, cẩm chướng, hoa lan, hoa lily, hoa nguyệt quế, hoa hướng dương, … Nhớ lựa chọn loại hoa phản ánh sở thích của đồng nghiệp món quà tặng Giáng sinh đặc biệt và ý nghĩa hơn.

Sổ tay văn phòng 

Sổ tay là một trong những đồ dùng hữu ích trong cuộc sống và công việc chúng ta. Sổ với thiết kế gọn nhỏ và tiện lợi và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn ghi chép những thông tin quan trọng. Chính vì vậy, bạn có thể chọn sổ tay để làm món quà tặng Giáng sinh cho đồng nghiệp. Nếu được hãy ghi thêm những lời chúc và chữ ký của mình vào để gắn kết tình cảm hơn nhé.

Sổ tay văn phòng - Quà tặng thiết thực, ý nghĩa

Phụ kiện công nghệ        

Nếu như không biết tặng quà gì vào dịp Giáng sinh cho đồng nghiệp thì hãy tham khảo các phụ kiện công nghệ. Bạn có thể chọn một chiếc ốp lưng họa tiết Giáng sinh, một chiếc tai nghe, sạc dự phòng, … Các món quà này không chỉ phù hợp với công việc hằng ngày mà còn chứa định những tình cảm của người tặng. Họ sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng.

Xem thêm: [Bật Mí] Top 5+ Quà tặng Công Nghệ Cao Cấp, Chính Hãng Theo Xu Hướng 4.0

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau khám phá 12+ món quà tặng Giáng sinh cho đồng nghiệp ý nghĩa và thiết thực nhất. Bạn có thể lựa chọn tuỳ vào khả năng tài chính, sở thích của người nhận để món quà thêm phần đặc biệt hơn. Nếu còn có vướng mắc nào khi lựa chọn quà tặng, hãy để lại bình luận bên dưới để đội ngũ tư vấn của Quà Tặng Có Nè giải đáp nhé. Chúc bạn và người thân yêu có được một mùa Giáng sinh hạnh phúc và vui vẻ.


Hiển thị tất cả kết quả cho ""